Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เฮ..ช่อง8 ยิงสด 3จีโกลอฟกิ้น

<<>> ส่งความมันส์ผ่านหน้าจอให้กับแฟนๆ มวยสากลระดับโลกต่อเนื่อง โดย “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานบริหารช่อง 8 เผยว่า วันอาทิตย์ 6 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 8 ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมวยสากลระดับโลกไฟต์สำคัญ การชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวท มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมฟรีอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. แฟนมวยโลกห้ามพลาด!! โดยเป็นการพบกันระหว่างนักมวยหมายเลขหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบัน และได้รับการยกย่องจากหลายสถาบันว่าเก่งที่สุดในโลก “เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น” แชมป์โลกไร้พ่าย ชาวคาซัคสถาน ป้องกันตำแหน่งกับ นักชกอันตราย “วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน” ผู้ท้าชิงชาวอาร์เมเนีย

 

                             Communities Digital News



ทั้งนี้ “ศึกมวยโลกช่อง8” จะถ่ายทอดสดผ่านเครือข่ายมวยสากลระดับโลก HBO Boxing จากสังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ เมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยคู่เอกนำรายการ “เกนนาดี้ เกนนาชเยวิช โกลอฟกิ้น” หรือ GGG แชมป์โลกหมัดหนักผู้ไม่เคยปราชัย นักชกหมายเลขหนึ่งของโลกแบบปอนด์ต่อปอนด์ ป้องกันแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวท 4 สถาบัน คือ IBF (สหพันธ์มวยนานาชาติ), IBO (องค์กรมวยนานาชาติ), WBA (สมาคมมวยโลก) และ WBC (สภามวยโลก) พบกับ “วาเนส มาร์ติโรเซี่ยน” ผู้ท้าชิง อดีตแชมป์ WBA Inter-Continental รุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวท

 

                                 boxingnews24.com



สำหรับโกลอฟกิ้น สถิติชก ชนะ 37 เสมอ 1 น็อคเอาท์ 33 ไฟต์ เป็นนักมวยที่หมัดอันตราย หนักทั้งซ้ายและขวา สามารถน็อคคู่ต่อสู้ได้ทุกวินาที โดยเสมอเพียงครั้งเดียว คือ การดวลหมัดกับ “ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ” ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าโกลอฟกิ้น น่าจะชนะด้วยซ้ำ ทางด้านมาร์ติโรเซี่ยน สถิติการชกชนะ 36 แพ้ 3 เสมอ 1 น็อคเอาท์ 21 ไฟต์ จัดเป็นนักชกฝีมือดี และถือเป็นฝันร้ายของคู่แข่ง เพราะออกหมัดได้คม ต่อยแม่น เป็นมวยที่เหนียวแน่นและทนทาน ถือเป็นการประกบคู่ที่แฟนมวยทั่วโลกให้ความสนใจ โดยก่อนหน้านี้ โกลอฟกิ้น มีคิวจะล้างตากับ คาเนโล่ แต่เนื่องจากยอดนักชกชาวเม็กซิกัน ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ส่งผลให้ มาร์ติโรเซี่ยน ได้รับโอกาส ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะช็อคโลกได้ แม้หลายฝ่ายมองว่าเป็นรองก็ตาม

 

 

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version