Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วันเฮง อ้อนรัฐฯ อยากเป็นตำรวจ-ทหาร- และเรื่องรถ

<<>>  ความคืบหน้าการชกป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ครั้งที่ 9(ไฟต์บังคับ) ของ “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกวัย 32 ปี จาก จ.มหาสารคาม กับลีรอยด์ เอสตราด้า นักชกวัย 23 ปี จาก ปานามา ดีกรีรองเบอร์ 1 ของรุ่น วันพุธที่ 2 พ.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลาง จ.นครราชสีมา ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 15.00-17.00 น.

 

                                       boxingnewsandviews.com

 

    ล่าสุดแชมป์โลกชาวไทยเจ้าของสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ ยืนยันความพร้อมในทุกด้านแล้ว โดยเฉพาะ สภาพร่างกายที่ฟิตแบบสุด ๆ เนื่องจากฟิตซ้อมมานานถึง 5 เดือนเต็ม และเดินสายลงนวมกับนักชกคุณภาพมากกว่า 2 ร้อยยกแล้ว พร้อมที่จะพันมือขึ้นชกป้องกันแชมป์ครั้งที่ 9 ซึ่งถือเป็นไฟต์สำคัญ พร้อมกันนี้ แชมป์โลกจาก อำเภอบรบือ ยังขอกำลังใจจากแฟนมวยชาวไทยให้ช่วยเป็นกำลังใจในการชกครั้งนี้ด้วย

“พร้อมครับ ผมพร้อมมาก ซ้อมมานานจนอยากจะพันมือขึ้นเวทีแล้ว ทุกอย่างไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ผมดูเทปการชกของคู่ชกบ้างแล้ว ก็พอมองเห็นว่าเขามีจุดเด่นอะไร และรู้ว่าต้องแก้เกมอย่างไร

 

                                              Image credit: AFP

 

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์เฉพาะหน้าบนเวทีว่าใครจะทำได้ดีกว่ากัน ครั้งนี้ ก็เป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 9 ของผมแล้ว ที่ผ่านมาผมก็เต็มที่ทุกครั้งที่ขึ้นชกเพื่อทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และวงศ์ตระกูล ในใจผมก็อยากได้ความมั่นคงในชีวิตเหมือนกันครับ อาชีพรับราชการ ถือเป็นอาชีพที่มีเกียรติ ผมก็อยากให้ภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รับผมไว้พิจารณาครับ อาชีพ ทหาร หรือตำรวจ ก็เป็นอาชีพที่ผมใฝ่ฝัน ตอนนี้ผมก็มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรี

 

                                                Image credit: AFP

 

หากหน่วยงานรัฐต้องการตบรางวัลด้วยอาชีพในฝันของผม ผมก็ยินดีครับ ส่วนเรื่องรางวัล รถยนต์ ที่หลายๆ คนถามผมมาว่าอยากได้ไหม ผมก็ตอบจากใจเลยครับว่า อยากได้..  ก็ขึ้นอยู่กับ ผู้หลักผู้ใหญ่ และสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนแหละครับ เรื่องนี้ ผมไม่เรียกร้องอะไรอยู่แล้ว เพราะผมมีหน้าที่บนเวทีเท่านั้น แต่หากจะเติมเต็มความฝันให้กับผม ผมก็ยินดีอย่างยิ่งครับ” วันเฮง พูด

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version