Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ณพ พลิกเปลี่ยนคู่ชิงกะทันหัน !!

29745246_2031160213579847_243865958_n

 

 <<>> 13.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ร.พ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. บริษัท แกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักนักชกที่จะทำการชกในรายการ ศึกยอดมวยโลก WBA มหาวิทยาลับกรุงเทพธนบุรี – วันหมอเส็ง ศุกร์ที่ 30 มี.ค.นี้ ณ เวทีมวย มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี(ห้องแอร์) ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00-16.00 น. คู่เอกนำรายการเดิมที ณพ ฐิติพงษกร จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBA เอเชียเซาท์ รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต กับนักชกจากฟิลิปินส์ แต่มีเหตุขัดข้องบางประการ จึงเปลี่ยนผู้ท้าชิงเป็น เชค เมเนี่ยน ชาวอิหร่านแทน..

 

 

ดยมี น.พ.สมเจตน์ สักการโกศล ศัลยแพทย์ กระดูก และข้อ และ พ.ญ. สุนีย์ ธีรการุณวงศ์ ผ.อ. ร.พ. ร.พ. วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ร่วมกันตรวจและชั้งน้ำหนัก พ.ญ. สุนีย์ ธีรการุณวงศ์ ผ.อ. ร.พ. ร.พ. วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ได้สรุปผลการตรวจร่างกายของนักชกที่จะชกกันเป็นคู่เอกของรายการ ณพ ฐิติพงษกร และ เชคเมเนี่ยน(อิหร่าน) โดยผลการตรวจนั้น ทั้งคู่มีสภาพรางกายที่แข็งแรง ฟิตสมบูรณ์ สามารถทำการชกได้ จากนั้น ณพ ก็ขึ้นชั่งน้ำหนักก่อนในฐานะแชมป์ ผลการชั่งได้ 122 ปอนด์เท่าพิกัด

 

 

ส่วนผู้ท้าชิงจากอินหร่านก็ชั่งได้ 122 ปอนด์เท่าพิกัดเช่นเดียวกัน ภายหลังการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายเสร็จสิ้น ณพ แชมป์ชาวไทย ได้เผยความมั่นใจในการชกครั้งนี้ว่า ตนทำการฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อที่จะชกกับนักชกฟิลิปปินส์ที่เคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว แต่การที่ต้องเปลี่ยนคู่ชก ทำให้ตนต้องทำการบ้านให้หนักขึ้น แม้จะเป็นมวยแทน แต่นักชกอิหร่านรายนี้ก็เป็นนักชกที่มีเบสิคการต่อยหมัดได้ดี อย่างไรก็ดี ตนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์ไว้ให้ได้

 

 

 

@ credit news –image :แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version