Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วันชนะ ชั่งฉลุยพร้อมฟาดปาก คุย ซู

29003530_2018687724827096_1529900051_n

 

<<>>  14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ เซินเจิ้น สเตเดี้ยม เมือง เซินเจิ้น ประเทศจีน ได้มีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท และ คุย ซู นักชกจีน ซึ่งทั้งคู่จะชกกันโดยมีเข็มขัดแชมป์ WBC เอเชีย รุ่น เฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ของ วันชนะ ซีพีเฟขรชมาร์ท เป็นเดิมพัน ซึ่งผลการตรวจร่างกายและการชั่งน้ำหนักผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทั้งคู่มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งสามารถทำการชกได้โดยไม่มีปัญหา และน้ำหนักตัวก็ผ่านพิกัดทั้งคู่

 

 

     โดยนักชกเจ้าถิ่น คุย ซู ต้องเหนื่อยในการทำน้ำหนักเนื่องจาก มีน้ำหนักเกินพิกัดอยู่ 1.5 ปอนด์ ใช้เวลาในการรีดน้ำหนักกว่า 1 ชั่วโมงก่อนจะทำน้ำหนักได้เท่าพิกัด 126 ปอนด์ ขณะที่ วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท ชั่งต่ำกว่าพิกัด 0.5 ปอนด์ ชั่งได้ 125.5 ปอนด์ ภายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้น คุย ซู ผู้ท้าชิงได้คำรามผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่น โดยมีล่ามแปลเป็นภาษาไทยจับใจความได้ว่า ตนนั้นทำการฟิตซ้อมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และมั่นใจว่า จะสามารถเอาชนะ นักชกไทยได้อย่างแน่นอน

 

 

      ขณะที่ “โค้ชแหลม” พ.ต.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์คู่ใจที่ร่วมเดินทางไปครั้งนี้ด้วยเผยว่า ตนมั่นใจในตัว วันชนะ ว่ามีดีพอที่จะรักษาเข็มขัดแชมป์เส้นนี้เอาไว้ได้ ถึงแม้จะเป็นการชกนอกบ้านอยู่ภายใต้ความกดดันมากมาย แต่เนื่องด้วยวันชนะ เป็นเด็กที่มีวินัยและความรับผิดชอบสูง ทำให้ตนนั้นสบายใจหายห่วง เชื่อว่าลูกศิษย์ในคาถาจะสามารถหอบเข็มขัดแชมป์กลับไปเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

 

 

 

@ credit news –image : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/thairec live/เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version