Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ปฐมศึก-ซัดดัม ศึกสายเลือดไทย..

29176830_1750828941605854_5497089373264412672_n

 

 

<<>>  รายงานความเคลื่อนไหว ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก IBF’ซึ่งเป็นการชกชิงแชมป์รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทแพนแปซิฟิก สหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF) ระหว่าง ไมค์ เรือไวกิ้ง กับ เรนัน ฟอร์เตส นักชกฟิลิปปินส์ ในวันพุธ 21 มี.ค.นี้ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กทม. โดยมี นายอรุณ คงเจริญ ประธานบริษัทมาแชร์ ประเทศไทย เป็นประธานจัดการแข่งขัน ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดเริ่มเวลา 16.00-18.00 น.

 

 

    ล่าสุด ‘ดร.จิมมี่’เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ‘ไมค์’ได้รับโอกาสจากแฟนมวยและผู้สนับสนุนในการขึ้นชกชิงแชมป์อีกครั้ง คราวนี้ถือเป็นไฟท์เดิมพันอนาคตที่แพ้ไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งตนได้กำชับให้ทีมงานเทรนเนอร์และเจ้าตัวอย่าประมาทเด็ดขาดต้องเอาชนะให้ได้ ส่วน ‘ฟอร์เตส’เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดเผยด้วยว่าเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีและมั่นใจเอาชนะ ‘ไมค์’ถึงถิ่นได้ไม่ยาก

 

 

   ขณะที่ ‘ไมค์’เจ้าของฉายา ‘ไอ้หนุ่มกำปั้นแรงงาน’อยู่ระหว่างติวเข้มในช่วงสุดท้ายยืนยันว่า สภาพร่างกายตอนนี้มีความสมบูรณ์แข็งแกร่งร้อยเปอร์เซ็นต์ น้ำหนักตัวก็ไม่มีปัญหายังเกินพิกัด 122 ปอนด์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และฝากขอบคุณแฟนมวยและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้โอกาสขึ้นชกไต่บัลลังก์โลกตามเป้าที่วางเอาไว้ ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังแน่นอน อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาด้วย

 

 

   

        นอกจากนี้โปรโมเตอร์ “ดร.จิมมี่ “ เอกรัฐยังระบุด้วยว่า รายการเดียวกันนี้ขอเชิญแฟนมวยชมการชกของ ‘เจ้าแชมป์’ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ กับ ชาติชาย ศิษย์ทรายทอง และ ที่น่าสนใจสุดไม่แพ้คู่นำรายการ เป็นการเปิดศึกสายเลือดเดียวกันระหว่างปฐมศึก เรือไวกิ้ง ปะทะเข็ม เจ้าซัดดัม เรือไวกิ้ง  นักชกวัยเก๋าที่ยังไฉไลอยู่ ขณะนี้เป็นที่น่าจับตามองถึงอนาคตบนสังเวียน ของทั้งสองว่า เมื่อผลการชกจบลงแล้ว ผู้ชนะและผู้พ่าย พวกเขาจะไปทางไหนกัน….เอ่ย..

 

 

   สบทบด้วยมวยดาวรุ่งมวยไทยIBF ปิ่นเกล้า บางกอกน้อยวิลเลจ ประฝีมือกับ แม็กซิม อิกนาเทนโก นักมวยไทยชาวรัสเซีย และ รักแท้ เกียรติทรงฤทธิ์ ถล่ม วิคเตอร์ การ์เซีย นักมวยไทยจากสเปน แฟนมวยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดแบบคมชัดทุหมัดได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 16.00-18.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version