Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โหมโรง เล็ก-พยัคฆ์-นิค บุกซุปเปอร์หม่ำ ??

<<>> เปิดตัวศึก WP Boxing เวิร์คพอยท์ช่อง 23 เชิญ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC Asia รุ่นไลท์ฟลายเวท คมพยัคฆ์ ชินกิ โดโจ (ป. ประมุข) อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน (แชมป์โลก WBC ไลท์ฟลายเวท และ แชมป์โลกเฉพาะกาล WBA รุ่นฟลายเวท) และ นิค เฟรชเชอร์นักชกดาวรุ่ง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ เข้าร่วมรายการ ซุปเปอร์หม่ำ พูดคุย และเชิญชวนแฟนมวยติดตามชมรายการ “WP boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” ซึ่งจะเริ่มฟาดปากกันไฟต์แรก ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม นี้ บ่าย 2 โมงตรง เป็นต้นไป ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

 

“WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” เป็นรายการที่ทาง เวิร์คพอยท์ช่อง 23 ร่วมกับ M-150 และ นครหลวงโปรโมชั่น จัดขึ้นเพื่อ ร่วมค้นหา สุดยอดนักมวยสากล เพื่อก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักมวยระดับโลก ชมกันสดๆทุกเดือน งานนี้จัดกันในสตูดิโอ เย็นฉ่ำ แสง สี เสียง จัดเต็ม ที่สำคัญดูฟรี!!! โดยจะเริ่มเปิดสังเวียนฟาดปากกันไฟต์แรก ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ และถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 บ่ายสองโมงตรง

 

 

โดยคู่เอกของรายการ “ศึกสายเลือด” ชิงแชมป์ WBC Asia รุ่นไลท์ฟลายเวท พิกัด 108 ปอนด์ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์ พบ คมพยัคฆ์ ชินกิ โดโจ (ป. ประมุข) อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน (แชมป์สภามวยโลก WBC ไลท์ฟลายเวท และ แชมป์โลกเฉพาะกาล WBA รุ่นฟลายเวท) คู่รองคู่เอก รุ่นเวลเตอร์เวท พิกัด 147 ปอนด์ นิค เฟรชเชอร์ นักชกดาวรุ่ง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ พบ กับ ไดชิ โยชิกาว่า นักชก ชาวญี่ปุ่น ตลอดทั้งรายการ “ซุปเปอร์หม่ำ” มีการ เล่นมุข หยอกล้อ กันระหว่าง หม่ำ จ๊กม๊ก และนักมวยทั้งสาม สร้างเสียงเฮฮาให้ผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

     หลังจบรายการพี่หม่ำ จ๊กม๊ก ได้เปิดเผยกับทีมนครหลวงโปรโมชั่นว่า “ตนนั้นชื่นชอบ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และฝากชื่นชม ที่สามารถรักษาแชมป์โลก พร้อมคว้าเข็มขัด เดอะริง กลับมาได้ ซึ่งไฟต์นั้น ตนก็นั่งเชียร์นั่งลุ้น อย่างสุดมัน” พร้อมทั้งให้ความเห็นว่า “ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่มีพื้นฐานที่ดี มีเลือดนักสู้ และแข็งแกร่งมากๆ หากชกในรุ่น 115 ปอนด์ต่อไป ยากที่จะมีใครมาล้มได้ ” ภายในรายการพี่หม่ำ จ๊กม๊ก ได้เปิดศึกการชกและวาดลวดลายเชิงมวย กับ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ สามารถติดตามได้ในรายการ ซุปเปอร์หม่ำ ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 12.30 – 13.30 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

 

@ credit news –image :: Sroi Mungmee/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version