Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ตามรอยฮีโร่โอลิมปิก มนัส บุญจำนงค์

29025332_1296478317121061_1757874943418224236_n

 

<<>> 9 มี.ค.61 ที่ โรงแรมไนท์บาร์ซ่า รัชดา มีการจัดงาน กาล่า ดินเนอร์การกุศล ช่วยเหลือเด็กกระดูกสันหลังคด ของ ไลน์แดนซ์ ประเทศไทย 
งานดังกล่าวจะนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสมทบทุนกองทุนสมิติเวชเพื่อชีวิตใหม่ โรงพยาบาลสมิติเวช ช่วยเหลือผู้ขาดทุนทรัพย์ในการผ่าตัดกระดูกสันหลังคด ในวาระที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬา ไลน์แดนซ์ ครั้งที่ 2

 

 

โดยในปีนี้ มี นางแมรี่ โจ เอ.แบร์นาโด-อารากอน เอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย เป็นประธาน ซึ่งในช่วงพิธีเปิดมี การแสดงศิลปมวยไทยโบราณ การชกโชว์ของ สมรักษ์ คำสิงห์ และ มนัส บุญจำนงค์ สองฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ขวัญใจชาวไทย พร้อมทั้งมี วิชัย ราชานนท์ นักชกเหรียญทองแดงโอลิมปิก เป็นพิธีกร เริ่มด้วยการไหว้ครู และเชิญแขกต่างชาติร่วมสาธิตการซ้อมมวย ก่อนจบด้วยการลงนวมออกอาวุธแม่ไม้มวยไทย ของสองนักชกขวัญใจชาวไทยทั้งสมรักษ์ และ มนัส เรียกเสียงปรบมือจากแขกผู้มีเกียรติชาวต่างชาติคับคั่ง

 

 

ด้าน “เจ้าบาส”สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจหลังโชว์เพลงเตะเผดียงแข้งใส่เป้าคู่ซ้อมรวดเดียวนับสิบแข้ง การได้มีโอกาสโชว์มวยไทยอันเป็นศิลปะการต่อสู้ของคนไทยให้กับชาวต่างชาติที่มาร่วมการแข่งขัน งานไลน์ แดนซ์ ครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างยิ่ง โดยส่วนตัวสภาพร่างกายของตนช่วงนี้ ฟิตเต็มที่ เช่นเดียวกับ มนัส บุญจำนงค์ ที่เพิ่งเดินทางกลับจากเมืองจีน หลังไปเป็นครูสอนมวยนานหลายเดือน และเตรียมตัวจะเดินทางกลับไปอีกครั้ง

 

 

“เจ้าเติ้ล” มนัส นักชกเหรียญโอลิมปิกเกมส์ สองสมัย เผยอีกว่า ล่าสุดตนกลับมาช่วย “น้องแม็ก” สลิลรัชต์ หิรัญชนาสิน แฟนสาว ทำธุรกิจส่วนตัว จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SLS Aura White ทำให้ผิวมีสุขภาพดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวหน้าใส ชะลอริ้วรอย ผู้สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ 094-4654645 หรือ รายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก Sls Aurawhite เพจ CEO SLS Aurawhite@slsaurawhite

 

 

ในส่วนของตนเองนั้น สภาพร่างกายตอนนี้แข็งแรงดีขึ้น และมีแนวโน้มจะได้คืนสังเวียนอีกครั้ง หลังจากล่าสุด วิชัย ราชานนท์ กำลังเปิดการเจรจากับทาง คุนหลุน ไฟต์ โปรโมชั่นใหญ่ของประเทศจีน ซึ่งอาจจะมีข่าวให้ฮือฮากันอีกครั้งเร็วๆนี้

 

 

 

@ credit news –image :: Sroi Mungmee/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version