Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วันนี้..(24มี.ค.) มีมวยต่อย เปิดมิติใหม่ พงษ์ศักดิ์เล็ก VS คมพยัคฆ์ ชิงแชมป์ WBC Asia รุ่นไลท์ฟลายเวท108 ปอนด์ เวิร์คพอยท์ยิงสด 14.15น.

28685296_481028405628181_6508112669430878432_n

 

<<>> พลิกวงการมวยโลก เวิร์คพอยท์จับมือ M-150 และ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดตัวศึก WP Boxing เวิร์คพอยท์ช่อง 23 ร่วมกับ M-150 และ นครหลวงโปรโมชั่น ร่วมปั้นรายการ “WP Boxing ศึกมวยโลกชิงแชมป์เอเชีย” เพื่อ ร่วมค้นหา สุดยอดนักมวยสากล เพื่อก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักมวยระดับโลก โดยจะได้พบกับยอดนักมวยชั้นนำจากทั้งทวีปเอเชีย มาร่วมประชันฝีมือกันบนสังเวียนแห่งนี้ กันทุกเดือน งานนี้จัดกันในสตูดิโอ เย็นฉ่ำ แสง สี เสียง จัดเต็ม ที่สำคัญดูฟรี!!!

 

 

      โดยจะเริ่มเปิดสังเวียนฟาดปากกันไฟต์แรก ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ และถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 เวลา 14.15 โดยคู่เอกของรายการ “ศึกสายเลือด” ชิงแชมป์ WBC Asia รุ่นไลท์ฟลายเวท พิกัด 108 ปอนด์ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์ พบ คมพยัคฆ์ ชินกิ โดโจ (ป. ประมุข) อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน (แชมป์โลก WBC ไลท์ฟลายเวท และ แชมป์โลกเฉพาะกาล WBA รุ่นฟลายเวท)  รองคู่เอก รุ่นเวลเตอร์เวท พิกัด 147 ปอนด์ นิค เฟรชเชอร์ นักชกดาวรุ่ง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ พบ กับ ไดชิ โยชิกาว่า นักชก ชาวญี่ปุ่น

 

 

 

     ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า “WP Boxing จะเป็นรายการมวยโลกรูปแบบใหม่ ที่แฟนมวยทุกคนรอคอย เราจะจัดกันที่สตูดิโอของ เวิร์คพอยท์ ทุกเดือน ในห้องแอร์ แสงสีเสียงระดับโลก และจะเน้นคู่มวยที่สนุก ได้เสีย เพื่อเป็นการพลิกวงการมวยสากลของประเทศไทย จุดประสงค์ของรายการนี้คือ การค้นหาและสร้างแชมป์โลกมาประดับวงการอย่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อีกในอนาคต

 

 

    “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศ ของนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า “ต้องขอบพระคุณทางสถานี เวิร์คพอยท์ และ M-150 ที่เล็งเห็นความสำคัญของวงการมวยโลกของไทย และรวมกันสร้างศึก WP Boxing เพื่อเป็นเวทีที่จะสร้างนักมวยชาวไทยให้ไปสู่ระดับโลก โดยการที่นครหลวงโปรโมชั่นมีความสัมพันธ์อันดีกับ โปรโมชั่นต่างประเทศ รวมถึงสถานีระดับโลกอย่างHBO เชื่อว่าเราจะสามารถสร้างและหาโอกาสให้นักมวยชาวไทยไปต่อยในเวทีระดับโลกได้อย่างที่เราสามารถพา พี่แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไปสร้างชื่อที่อเมริกา รวมถึงพา นิค เฟรชเชอร์ ไปต่อยที่เวทีระดับโลกมาแล้ว

 

 

 

@ credit news –image :: ตี๊ฟ ตระกูลมวย/นครหลวง โปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version