Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

4ชาติ 4จูดี้ ฟันธงศึกนูน-โตโต้

<<>> ความเคลื่อนไหวล่าสุดกับศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ คู่นำรายการ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ป้องกันแชมป์ครั้งที่ 4 กับ โตโต้ แลนเดโร่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ล่าสุดสมาคมมวยโลกได้คลอดโผรายชื่อกรรมการที่จะทำหน้าที่ออกมาแล้วมีกรรมการและ สักขีพยานจาก 4 ประเทศร่วมทำหน้าที่ในครั้งนี้ โดยกรรมการให้คะแนน 3 คนได้แก่ เฟอร์ลิน มาร์ช จากนิวซีแลนด์, อ๊อกตาวิโอ โรดิเกวส จากปานามา และ ทาเคชิ ชิมากาว่า จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนกรรมการผู้ชี้ขาดบนเวทีคือ ราฟาเอล รามอส จากอเมริกา และสักขีพยาน สึโยชิ ยาสุโกชิ จากประเทศญี่ปุ่น

 

 

      หลังจากที่คลอดโผรายชื่อกรรมการออกมาแล้ว ทางด้าน จูน อาลอส คู่ปรับเก่า รัตนพล ส.วรพิน เทรนเนอร์คู่ใจของ โตโต้ แลนเดโร่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปินส์ ได้เผยว่า การเตรียมตัวครั้งนี้ของลูกศิษย์ตนนั้น มีการเตรียมความพร้อมมากว่า 4 เดือน เรื่องความพร้อมความแกร่งไม่ต้องห่วง และสำหรับ เรื่องกรรมการที่คลอดรายชื่ออกมานั้น ตนไม่ได้กังวลอะไร เนื่องจากเชื่อมั่นใจมาตรฐานของ WBA ทั้งนี้ตนไม่หวังพึ่งคะแนนจากกรรมการ เพราะตนมั่นใจว่า โตโต้ จะปิดเกมได้ในการชิงแชมป์ครั้งนี้

 

                                     philboxing.com

 

     ส่วนคู่มวยในรายการจะเริ่มจาก ยอดมงคล ซีพีเฟชมารท อุ่นหมัด 8 ยกกับ ทอมมี่ ซีรัน(อินโดนีเซีย), น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์กับ โตโต แลนเดอโร่(ฟิลิปปินส์), เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด 8 ยกกับ ริโอ นาอิงโกรัน(อินโดนีเซีย), โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นหมัด 8 ยกกับ นิคกี้ จอร์แดน(อินโดนีเซีย) และ ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อั่นเครื่อง 8 ยกกับ ยอดนักรบ ม.วัฒนชัย

 

 

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า/thairec live

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version