Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

14 บ่มรัก..แหลมประกาศวันแต่งเก๋แล้ว??

<<>>สืบเนื่องจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจแฟนมวยไทยเดินทางถึงประเทศบ้านเกิดแล้ว ท่ามกลางกองทัพสื่อและแฟนหมัดมวยแห่ต้อนรับหนาตา แต่กลับไร้เงา “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวสุดสวยของเจ้าตัว ที่มีข่าวว่าเตรียมที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆ นี้


ล่าสุด..ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจคนไทย เผยถึงเวลาสร้างครอบครัว ประกาศวิวาห์ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว หลังบ่มเพาะความรักยาวนาน

 

 

 

 

ภายหลังจาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาชนะ ฮวน เอสตราด้า พร้อมกับแชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC และ คว้าเข็มขัดจาก “เดอะ ริง” ที่สหรัฐอเมริกา 

ล่าสุดภายหลังเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย และได้เดินสายขอบคุณผู้สนับสนุนอยู่นั้น “แหลม” ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะจัดงานแต่งงานกับ “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลายาวนานกว่า 14 ปี

 



โดยแผนงานวิวาห์ของทั้งคู่แชมป์โลกวัย 31 ปี เผยตั้งใจว่าจะจัดในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เก๋” แฟนสาวด้วย อย่างไรก็ตาม คงต้องปรึกษากันเรื่องฤกษ์ยามอีกครั้งว่าเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด

 

 

@ credit news –image :: MGR sport/thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version