Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วางยาว..สิงห์สายัณห์ ตัดเชือกปลายปี!!

 “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เดินหน้าสร้างแชมป์โลก ตั้งเป้า สิงห์สายัณ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ตัดเชือกรุ่น 115 ปอนด์ WBC ปลายปีนี้ แต่ต้องงผ่านการป้องกันแชมป์เยาวชน WBC รุ่น 115 ปอนด์กับ แฟรงกี้ โรฮี ผู้ท้าชิงจากอินโดนิเซีย ให้ได้ก่อนฟาดปากกันวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ที่ เวทีมวยชั่วคราว รร.บางมดวิทยา “สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 14.00-16.00 น.

 

 

 

 

ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์เยาวชน WBC รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115ปอนด์ของ สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ แฟรงกี้ โรฮี ผู้ท้าชิงจากอินโดนิเซีย ในศึกยอดมวยโลก WBC วันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้ . ล่าสุด “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้ออกมาเผยว่า ตนมีแผนในการสร้างนักชกในสังกัดโดย สิงห์สายัณห์ นั้นตนตั้งเป้าจะให้ชกตัดเชือกในปลายปีนี้ “สิงห์สายัณห์ ไฟต์นี้ต้องผ่านให้ได้แบบสวยๆครับ เพราะผมได้คุยกับสภามวยโลกแล้วว่าหาก สิงห์สายัณห์ ผ่านไฟต์นี้ ก็จะดันอันดับเข้า 1-15 ของสภามวยโลก และหลังจากนั้นก็จะอุ่นเครื่องอีกสัก 2-3 ไฟต์ซึ่งคาดว่า เมื่อถึงเวลานั้นอันดับก็จะขยับขึ้นไปติดท็อป 10 ในปลายปีนี้แน่

 

  และจากการประชุมของ WBC ที่ประเทศยูเครน ซึ่งผม จะเดินทางไปร่วมประชุมเพื่อผลักดัน สิงห์สายัณห์ ชกตัดเชือกเพื่อคว้าสิทธิ์ในการชิงแชมป์โลกรุ่นนี้ต่อไปครับ ก็ขอฝากแฟนมวยช่วยกันเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักมวยด้วยนะครับ” เสี่ยตังค์ เผย

 

 

ย้ำ..สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท(เพชรยินดีอะคาเดมี่) อุ่นหมัด 8 ยกกับ โดมี โดเนเคบ้า(อินโดนีเซีย), สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์เยาวชน WBC รุ่น 115 ปอนด์กับ แฟรงกี้ โรฮี ผู้ท้าชิงจากอินโดนิเซีย, สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 8 ยกกับ ยอดขุนทัพป.ภักดี และ วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 8 ยกกับ ขุนคีรี ว.วิศรุต สำหรับการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายนักชกในรายการดังกล่าวนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ.นี้ ณ โรพยาบาล วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. เวลา 11.00 น.

 

 

 

@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/เพจ มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version