Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ด่วน..7สียิงสด ขาว-แมตธิสเซ่ ..

<<>> ด่วนๆร้อนๆ กับศึกชิงแชมป์”ว่าง” สมาคมมวยโลก (WBA) พิกัด 147 ปอนด์ ระหว่าง นักชกไทย ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง รองอันดับ 1 กับ ลูคัส มาร์ติน แมตธิสเซ่ รองอันดับ 3 ชาวอาร์เจนติน่า ภายใต้การจัดของ โกลเด้น บอย โปรโมชั่น และ ไทเก้น โปรโมชั่น จะมีขึ้นที่ อิงเกิ้ลวู้ด มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2018 ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. ตามเวลาไทย ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ HBO

 

 

หลังจากมีคำถามคาใจแฟนๆชาวไทย เฝ้ารอด้วยใจจดจ่อว่าจะมีการถ่ายทอดสด ทางช่องใดให้แฟนๆชาวไทยได้ติดตามชม เบื้องต้น “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผจก.ของนักชกความหวังชาวไทยเผย เนื่องจากการถ่ายทอดสดมวยโลกในปัจจุบันต้องมีค่าใช้จ่ายสูง กอปรกลับ สภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำในปัจจุบันจนตนไม่สามารถสู้ราคา กล้าเช่าเวลาสถานีทีวี เพื่อรับส่งสัญญาณถ่ายทอดสดมาเมืองไทยได้เหมือนที่ผ่านมา และต้องรอการเจรจาว่า จะมีสถานีทีวีช่องใด ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์นี้เองหรือไม่

 

 

ล่าสุดปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย เมื่อทาง กาแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น เผยผ่านทาง เพจของ Galaxy Boxing Promotion ใจความว่า

 

 

“สรุปการถ่ายทอดสดของถิรชัยกับมาทิซเซ่ได้ลงที่ช่อง7สีทีวีเพื่อคุณครับ กว่าจะได้ช่องมาน้ำตาแทบไหล นี่แหละหนอเมืองไทย อยากได้อะไรต้องสำเร็จให้ดูก่อน ยังไงก็ขอกราบแทบเท้าช่อง 7 สี ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ เวลาถ่ายทอดจะตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 28 มกรา เวลาประมาณ10:30น. ฝากแฟนมวยตามเชียร์และแฟนเกรียนตามแช่งด้วยนะคับ #ด่าไม่ว่าขอให้ดู

 

 

ข่าววงในรายงานว่า ก่อนหน้านี้ มีการเจรจาจะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD หรือช่อง 28 แต่ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงถัดมา มีการลงเอยในท้ายที่สุด ศึกกำปั้นโลกไฟต์นี้กลับลงตัวมาถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีแทน

 

 

 

 

@ News  Photo Credit : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรชั่น/นายสังเวียน หมัดตรง 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version