Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

13.00น. *ไทยเรคถ่ายสด* เฮง-วัว..

 -@@- 5 พ.ย. มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ที่ โรงแรมชลอินเตอร์ จ.ชลบุรี ผลทั้งคู่ชั่งครั้งเดียวได้พอดีตามพิกัด 105 ปอนด์ แต่ปรากฏมีปัญหาถกเถียงกันเรื่องนวมชก ซึ่งทางฝ่ายแชมป์โลกเม็กซิกัน ต้องการให้ใช้นวมยี่ห้อ “เรเยส” ที่ตนนำมาจากเม็กซิโก ขณะที่ ฝ่ายผู้จัดทีมงานเพชรยินดี ยืนยันต้องใช้นวม”ทวินส์”ของไทย เนื่องจากได้รับการรับรองมาตรฐานจากสภามวยโลกอยู่แล้ว

 

                                        -@-  คลิ๊กดูถ่ายสด เฮงวัว ทีวีออนไลน์ – ช่อง 7  -@- 

 

 

 

 

แต่ต่างฝ่ายไม่ยินยอม ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการดูเอกสารสัญญาการชก โดยทาง เคร็ก ฮับเบิ้ล สักขีพยานชาวสหรัฐ ได้แจ้งเรื่องกลับไปยัง มัวริสิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลกที่เม็กซิโก และจะได้รับคำตอบในวันรุ่งขึ้นก่อนทำการชก ว่าจะใช้นวมชนิดใด พร้อมกันนี้ได้มอบหมายให้ นายสุระพจน์ พงษ์จิวานิช และ อ.มณฑล สุริยะจันทร์ เป็นผู้ดูแลรักษานวมคู่กรณีทั้งสองยี่ห้อ ไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ทางด้าน”เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มเผย เดิมทีเรื่องนี้ เราส่งสัญญาการชกไปยังสภามวยโลกตั้งแต่แรกแล้ว ในเรื่องของการใช้นวมยี่ห้อทวินส์

 

 

 

แต่ทางฝ่ายแชมป์โลกพยายามจะสร้างปัญหา ทำสงครามจิตวิทยากับเรา ด้วยการไม่ยอมเซ็นรับรอง แถมยังหอบหิ้วนวมของเขามาเองจากเม็กซิโก ทั้งที่ความจริงแล้ว นวมทวินส์นั้นได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และก็จัดชกชิงแชมป์โลกทุกไฟต์ตลอดมาไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

 

 

ล่าสุด..คำสั่งWBCล่าสุดให้คู๋โนโวอา-วันเฮงใช้นวมเรเยสครับ..

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version