Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

วิโลเรีย-ดาลาเคียน ซูเปอร์ฟลาย 2

<<>> ศึกยอดมวยโลก “ซูเปอร์ฟลาย 2″ ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่ลอสแอนเจลิส,รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยมีคู่เอกเป็นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบัน  สมาคมมวยโลก (WBA) และ องค์กรมวยโลก ( WBO) จากเม็กซิโก

 

     เริ่มต้นเหมือนจะอลังการ เรียกร้องความสนใจจากแฟนมวย โดยเฉพาะกับคู่ประกอบรายการ ที่มีการหวนกลับลำของเจ้ายุ่นตัวดัง อิโนเอะ คู่มั่นหมายของเจ้าแหลม ที่ประกาศก่อนหน้าว่าไม่พร้อม แต่กับไฟต์ล้มแชมป์ ชน เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลก 115 ปอนด์ ของ IBF เขาบอกเอาแน่ หากทุกอย่างลงตัว พร้อมร่วมรายการ แต่ที่สุด ต่างคนต่างเดิน ทั้งคู่หลุดไปไม่ได้ร่วมศึก“ซูเปอร์ฟลาย 2″ ไปอย่างน่าเสียดาย 

 

 

ล่าสุด…นายแกรี่ กิทเทิลสัน ผู้จัดการของ อดีตแชมป์โลก สองรุ่น ไบรอัน วิโลเรีย(38-5,23kos) เผยว่าวิโลเรียจะขึ้นชกชิงแชมป์ว่างรุ่นฟลายเวตของสมาคมมวยโลกกับ อาร์เท็ม ดาลาเคียน(15-0,11kos) เป็นคู่ประกอบรายการ ศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่เดอะฟอรัม ในอิงเกิ้ลวูด แคลิฟอร์เนีย ที่มี ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของสภามวยโลกกับฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า เป็นคู่นำรายการ
+ ดาคาเนียนเดิมทีเป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ คาซูโตะ อิโอกะ แต่อิโอกะชิงประกาศแขวนนวมไปเสียก่อน เขาเป็นชาวยูเครน เริ่มชกเทิร์นโปรเมื่อปี 2011 ไม่ได้ขึ้นชกมาตั้งแต่ เมษายน 2017
+ ศึกซุปเปอร์ฟลาย 2 เริ่มทยอยประกาศคู่มวยออกมาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ก็มี คาร์ลอส คัวดราส ชกกับ แม็ค วิลเลียมส์ อาร์โรโย และน่าจะประกาศออกมาเรื่อย ๆ ส่วนจะมีใครบ้าง ต้องอดใจรอ..

 

 

 

@ news –image credit :: เพจ อประเทือง รุ่งเรือง /YouTube

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version