Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

คลิป..‘เฮง-วัว’ส่อมีปัญหาเรื่อง”นวม”

6

 

-@@- ออสวัลโด้ โนวัว เจ้าของตำแหน่งชาวจังโก้ และ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ผู้ท้าชิงเผชิญหน้า วัดความสมบูรณ์ของร่างกายที่ โรงพยาบาลเปาโล กทม. เมื่อ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา…ศึกป้องกันแชมป์สตรอว์เวต สภามวยโลก(WBC) ไฟต์บังคับครั้งนี้ มี นพ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ ทำการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ ปรากฏสภาพความดันทั้งคู่ 110/80 มล. เท่ากัน ขณะที่ชีพจร โนวัว 54/นาที ส่วนวันเฮง 56/นาที กล้ามเนื้อโดยรวม ระบบหายใจฟิตสมบูรณ์พอๆกัน

 

 

 

อย่างไรก็ตามผู้ใกล้ชิดเผย ในวันชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการที่โรงแรม ชลอินเตอร์ เวลา 14.00 น. น่าจะมีปัญหาถกเถียงกันไม่น้อยในเรื่องของนวมการชก ซึ่งทางฝ่ายแชมป์โลกได้หอบหิ้วนวมยี่ห้อ “เรเยส” จากเม็กซิกัน มาเอง ขณะที่ฝ่ายผู้จัดนั้นยืนยัน ต้องใช้ “ทวินส์” ที่เป็นสปอนเซอร์หลัก และได้รับการรับรองมาตราฐานทั่วโลก รวมทั้ง WBC เองด้วย

 

 

 

สำหรับโผ คณะกรรมการผู้ทำหน้าที่ในศึกครั้งนี้ เคร็ก ฮับเบิ้ล (สหรัฐ) เป็น สักขีพยาน ,ยูจิ ฟูกูชิ (ญี่ปุ่น) ผู้ห้ามบนเวที ส่วนกรรมการให้คะแนน 3 ท่าน เดวิด บิโลเซอร์โควิก(แคนาดา) ,แม็ก เด ลูก้า(สหรัฐ) และ บรู๊ซ แม็กทาวิช(นิวซีแลนด์) ขณะที่ เอ็ดเวิร์ด ตังคะราชา (ศรีลังกา) เป็นผู้แทนสภามวยโลก

 

 

 

การชกจะมีขึ้นที่หน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี วันพฤหัสที่ 6 พ.ย. ช่อง 7 สี ยิงสด 13.00-16.00 น.

 

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว-คลิป จาก: สอดสร้อยNarubed Tanimpas

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version