Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

มี.ค. แซมซั่นหญิง ชิงโลก IBF ที่จีน !!

25360403_10215549151227619_582743243_n

 

<<>> แซมซั่นหญิง ต.บัวมาศ อดีตแชมเปี้ยนโลกคนแรกจากกรมราชทัณฑ์ เตรียมหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง พร้อมลัดฟ้าไปชิงแชมป์โลก ที่เมืองจีน ท่ามกลางสภาพอากาศหิมะขาวโพลนในช่วงเทศกาลน้ำแข็ง

 

 

    เมื่อค่ำวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ที่ โรงแรมโซลทวิน ทาวเวอร์ ย่านรองเมือง มร.โอ หยาง โปรโมเตอร์หนุ่มชาวจีน เดินทางมาเมืองไทย เข้าพบ นายนริส สิงห์วังชา ประธานสหพันธ์มวยอาเซียน (ABF) ผู้กว้างขวางในวงการมวยสากลอาชีพของไทย พร้อม พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ เลขาธิการสภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) เพื่อขอคำปรึกษา ถึงการเตรียมจัดมวยโลกขึ้นที่ เมืองฮาร์บิน ทางตอนเหนือสาธารณรัฐประชาชนจีน

 

 

    โดยในรายการจะมีมวยหญิงชิงแชมป์โลกของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) พิกัด 105 ปอนด์ ซึ่ง ซอง จูไค นักชกสาวเจ้าถิ่นเป็นแชมเปี้ยน จะป้องกันกับ แซมซั่นหญิง ต.บัวมาศ อดีตแชมป์โลกของไทย ซึ่งปัจจุบันเป็นมวยในการสร้างของ “น้าดำ” ณรงค์วัส บัวมาศ

 

 

 

    การชกจะมีขึ้นที่เมืองฮาร์บิน มณฑลเหอหลงเจียง สาธารณรัฐประชาชน ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ เป็นช่วงงานเทศกาลน้ำแข็งและหิมะ (Harbin Ice and Snow Festival) ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 ซึ่งมีอากาศหนาวเย็น ไม่ต่ำกว่า -22 องศาเลยทีเดียว ล่าสุด..เลือนไปเป็นมีนาคมครับ

 

 

@ news –image credit :: Sroi Mungmee/นางสังเวียน หมัดตรง

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version