Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ซอนเดอร์ส-เลอมิวซ์ ช่อง 8 ถ่ายทอดการแข่งขัน

<<>> ความมันส์จากกีฬาต่อสู้ ช่อง 8 ยังมีให้ชมต่อเนื่อง วันอาทิตย์นี้ ศึก มวยโลก HBO Boxing เป็นไฟต์ชิงแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวท 160 ปอนด์ WBO (องค์กรมวยโลก)
ระหว่าง “บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส” จอมอัจฉริยะไร้พ่าย ชาวอังกฤษ ป้องกันแชมป์โลกกับ “เดวิด เลอมิวซ์” นักชกกำปั้นหนัก จอมน็อคเอาท์ ชาวแคนาดา

 

                        World Boxing Organization

 

    บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกหนุ่มห้าววัย 28 ปีจากสหราชอาณาจักร เดินทางออกมาชกนอกเป็นประเทศเป็นครั้งแรก หลังจากตลอด 8 ปีที่ค้ากำปั้นมา เขาขึ้นสังเวียนแต่ในประเทศบ้านเกิด 
แถมไฟต์นี้ยังเป็นไฟต์ที่อันตรายที่สุดของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ด้วย แม้เขาจะให้สัมภาษณ์ว่า มีสมาธิและมุ่งมั่นฝึกซ้อมมากก็ตาม เขายืนยันว่า ทุก ๆ วินาทีบนสังเวียนที่กำลังจะเกิดขึ้นวันอาทิตย์นี้ เขาจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมการชกให้ได้ 
นอกจากนี้ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ยืนยันหนักแน่นว่า เขาจะเป็นฝ่ายเดินหน้าลุยใส่แน่นอน แม้ที่ผ่านมา จะมีเสียงวิจารณ์ว่าเขาชอบอยู่วงนอก คอยดักต่อยจังหวะ 2 ก็ตาม 
    บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส มีสถิติสุดหรูในสังเวียน ชนะ 25 ไฟต์รวดโดยชนะน็อก 12 และยังไม่รู้จักกับคำว่าแพ้

“เดวิด เลอมิวซ์” นักชกกำปั้นหนัก จอมน็อคเอาท์ ชาวแคนาดา ในวัย 28 ปี เท่ากัน ไฟต์นี้เปรียบเสมือนได้สู้ในบ้าน เพราะสู้กันที่สังเวียน Place Bell, คูเบค แคนาดา 
ในอดีต เลอมิวซ์ เคยเป็นอดีตแชมป์รุ่นนี้ ของสถาบัน IBF-สหพันธ์มวยนานาชาติ แต่เขามาเสียแชมป์ไปให้กับ ทริปเปิ้ลจี เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ด้วยการแพ้น็อกในยกที่ 8 เมื่อปี 2015 
   นับตั้งแต่วันที่พ่ายแพ้ทริปเปิ้ลจี เขาเรียกความมั่นใจเก็บชัยได้ใน 4 ไฟต์ต่อมา ภายในเวลา 2 ปี ทำให้ ครั้งนี้ เขาได้มีโอกาสท้าชิงแชมป์โลกอีกเส้นหนึ่งกับ ซอนเดอร์ส
สถิตการชกของ “เดวิด เลอมิวซ์” คือ ชนะ 38 ชนะน็อก 33 แพ้ 3 
ติดตามชมวันอาทิตย์นี้ ช่อง 8 ถายทอดการแข่งขัน จากแคนาดา ตั้งแต่เวลา 11.40 น. เป็นต้นไป

 

 

@ credit news –image :: www.thaich8.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version