Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

อันคาฮาส vs ยาไฟ..

<<>> ซูเปอร์ฟลาย 2″ จัดโดยเคทู โปรโมชั่นส์ ร่วมกับเอชบีโอ สปอร์ต ทีวีดังสหรัฐ ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่เวทีเดอะโฟรัม,แคลิฟอร์เนีย คู่เอก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่้น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 กับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา จากเม็กซิโก แม้ทางเคทู จะมีแค่การเปิดข่าวมาตลอดแต่ยังไม่ได้มีการยืนยัน ล่าสุด เผยออกมาแล้วว่าจะเปิดตัว “ศึกซูเปอร์ฟลาย 2” อย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ในวันที่ 3-4 ธ.ค.นี้ ที่สหรัฐอเมริกา..

 

                                         ABS-CBN News

 

 

        นั่นก็หมายความว่า ไฟต์นี้รายการนี้ ฉลุยระเบิดแน่ พร้อมกับการคาดเดาของคู่มวยประกอบรายการ ที่ร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อเจ้าอิโนอุเอะกลับลำขึ้นชื่อร่วมโปรแกรมประชัน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาแบบได้ใจแฟนคลับ สุด  สรุป ตอนนี้นอกจากคู่เอก “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” แล้ว คู่ร่วมรายการ ซึ่งเป็นยอดนักชกในรุ่น 115 ปอนด์ อย่าง นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกองค์กรมวยโลก (WBO),คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลก WBC, คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกรุ่นนี้ของสมาคมมวยโลก(WBA) จากอังกฤษ, เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จากฟิลิปปินส์

 

 

        ล่าสุดจากการเปิดของโปรโมเตอร์ลอฟฟ์เลอร์ ชี้โฟกัสลงไปที่ตู่ประกอบร่วมรายการ อันคาฮาส vs ยาไฟ สองแชมปืโลกสองสถาบัน ที่กำลังถูกเรียกร้องให้เปิดศึกล้มแชมป์ WBA-IBF เพราะความร้อนแรงของทั้งสองหลังไฟต์ป้องกันแชมป์จบลง โดยเฉพาะกับ คาลิด ยาไฟ ที่ใคร่อยากจะอาษาแก้มือให้กับเพื่อนร่วมชาติ เจมี่ คอนแลน ที่พ่ายแพ้ต่ออันคาฮาสไปในยกที่6 

 

 

                             Bleacher Report

 

        หากคู่นี้ได้เจอกันได้จริง ก็จะเป๋นคู่ชิงที่น่าดูสุดอีกหนึ่ง เพราะต่างคนต่างมีดีไปคนละอย่าง แต่ทั้งนี้ต้องขี้นอยู่กับโปรโมเตอร์ เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่ของยาไฟ ที่จะเห็นดีด้วยไหม เพราะต้องยอมรับว่าในตอนนี้ อันคาฮาส ดูจะมีภาษีดีกว่ายาไฟนิดๆ และถ้า เอ็ดดี้ เฮิร์น ไม่เชื่อว่านักมวยของเขาสามารถเอาชนะได้ เหตุผลเดียวเท่านั่นที่จะเอ่ยอ้าง คือ ยังไม่ถีงเวลานั่น…. เราลองมาลุ้นกันจิว่าไฟต์ อันคาฮาส vs ยาไฟ จะได้เกิดและร่วมเป็นหนึ่งในศึกซูเปอร์ฟลาย 2 นี้หรือเปล่า..ดูกัน…

 

@ news –image credit :: boxingnews24.com/ KOMTHAI/thairec live

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version