Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ต่อยอด จัดชิงมวยไทยโลกIBF แล้ว..

<<>> หลังจาก..เว็บไทยเรค ดอทคอม ได้เกาะติดข่าวคราว *มวยไทย* ของเรา ที่ถูกจับตามองอย่างกว้างขวาง  โดยทางสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ขานรับข้อเสนอของคุณ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ผู้สนับสนุนวงการกีฬาที่ต้องการผลักดันให้ ‘มวยไทย’ก้าวไกลไปทั่วโลกเพื่อต่อยอดเข้าสู่มหกรรม‘กีฬาโอลิมปิก’ในอนาคต ด้วยการจัดตั้ง‘สถาบัน ‘IBF MUAYTHAI’

 

                                   มวยไทยเอ็กซ์ตร้า

 

     และยังแต่งตั้งให้เป็นประธานกิตติมศักดิ์ โดยมี มร.ดารีล พีเพิ่ล ประธาน IBF ชาวอเมริกันควบตำแหน่งประธานสถาบัน พร้อมเดินเครื่องดำเนินการแบบครบวงจร ทั้งจัดอันดับ จัดการแข่งขันชิงแชมป์ให้ครบทุกรุ่น ซึ่งชาติสมาชิกต่างเห็นชอบ นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทน IBF ประจำประเทศไทย หวังว่าจะเป็นประโยชน์โดยรวมกับ ‘กีฬามวยไทย’ทั้งในระยะใกล้และระยะยาวแน่นอน..!!

 

          ล่าสุด..มีข่าวมาจากเพจ มวยโฟน เปิดข่าวในวันครบรอบวันสถาปนาสนามมวยเวทีราชดำเนินครบรอบ 73 ปี พฤหัสฯ 21 ธ.ค.นี้ ‘เสี่ยหมาย บางกะปิ’สมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์ ‘ศึก ส.สมหมาย’ประธานกลุ่มพลังใหม่เวทีมวยราชดำเนิน ร่วมสนับสนุนสถาบัน ‘มวยไทย IBF’ และขอจัดชิงแชมป์มวยไทย IBF ที่ว่าง 2 รุ่นโดยสถาบันมวยไทย IBF อนุมัติให้

 

                              www.muayded.com

 

            ‘คนไม่กลัวคน’เสกสรร อ.ขวัญเมือง ชิงแชมป์’ที่ว่าง’รุ่นไลท์เวทมวยไทย IBF (135 ปอนด์) กับ พันธ์พยัคฆ์ ศิษย์เชฟบุญธรรม (ศิษย์จ่าติ๊ก) และ เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ยอดมวยแห่งปี 2559 ชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นจูเนียร์ไลท์เวท (130 ปอนด์) สถาบันเดียวกันและป้องกันแชมป์ราชดำเนินกับ ‘คู่ปรับเก่า’ก้าวหน้า พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ถือว่า เป็นคู่มวยแม่เหล็กระดับเงินแสน และสืบต่อการเข้ามามีบทบาทของทางสถาบันมวยโลก IBF ดังกล่าว..

 

 

@ News  Photo Credit : เพจ มวยโฟน /www.thailand-muaythai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version