Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เพชรยินดีผงาด งานWBC ใหญ่ที่บากู..

 <<>> งานประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี สภามวยโลก (WBC) ครั้งที่ 55 ซึ่งมีขึ้น ระหว่างวันที่ 1-6 ตุลาคม 2017 จากเมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจัน มีตัวแทนจาก 167 ประเทศเข้าร่วมประชุม 

 

 

 

         ล่าสุด..มีข่าวดีมวยโลก เมื่อ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ แห่งเพชรยินดี โปรโมชั่น ได้รับรางวัลโปรโมเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ของสภามวยโลกเยาวชน และรับรางวัล นักมวยยอดเยี่ยมแห่งปีของ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ช โดยประธาน เยาวชนสภามวยโลก WBC Youth โดยนายเร็กซ์ วอล์คเกอร์ เป็นผู้มอบรางวัล ที่ โรงแรมแฟร์มองต์ บากู อาเซอร์ไบจาน ในงานประชุมใหญ่ สามัญประจำปี สภามวยโลก ซึ่งมีขึ้นระหว่าง 1-6 ตุลาคม 2560 ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ได้มีโอกาสพูดคุยเรื่องมวยในอนาคต

 

 

 

     และ ในวันนี้ (4 ต.ค.) รอลุ้นข่าวดีเกี่ยวกับ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท รองอันดับ 3 ในรุ่น 118 ปอนด์ เนื่องจาก หลุยส์ เนรี่ เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ด้วยการชนะน็อก ชินซึเกะ ยามานากะ นักชกญี่ปุ่น ถูกตรวจพบสารกระตุ้น จะมีการพิจารณารอฟังผลตรวจให้แน่ชัด ซึ่งอาจจะมีแนวโน้นสำหรับ เพชร นักชกไทยของเรา ที่จะได้สิทธิ์ตัดเชือก หรืออาจขึ้นชิงแชมป์โลกเลย ทั้งนี้ ต้องรอผลการประชุมให้แน่ชัดในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง 

 

 

 

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน

 

 


เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version