Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

18 พ.ย. อิโนเอะ แห้ว อันคาจาซ์ เมิน ได้คู่ป้องแล้ว..

<<>> อิอิ..ม่ายเชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อมีรายงานด่วนล่าสุดจากเว็บไซต์ต่างประเทศ ถืงความเคลื่อนไหวของคู่มวยประกบ คั่นเวลาระหว่าง แชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ IBF ที่มีเจ้า เจอร์วิน อันคาจาซ์  (28-1-1, 18KOs) เพื่อนปินส์เป็นแชมป์ครอบครองอยู่ กับสตาร์ตัวดังแดนยุ่น นาโอยะ อิโนเอะ (14-0, 12) Super Flyweight 115 องค์กรมวยโลก หลังจากมีการออกข่าว ทางญี่ปุ่นยังไม่สนใจที่จะให้ขึ้นไปเจอกับเจ้าแหลมในเวลานี้ แต่หันหัวคิดล้มแชมป์กับ อันคาจาซ์ โดยแพลมไว้ 31 ธันวาคม ส่งท้ายปี 2560

 

 

     ซึ่งทางปินส์ นิ่ง..ดูญี่ปุ่น จะจริงจัง หรือจิงโจ้ ใคร่จัดศึกจริงป่ะ?   แม้ทาง เจอร์วิน อันคาจาซ์ จะมีโปรแกรมป้องที่วางไว้แล้วในเดือนพ.ย.นี้   แต่ก็ไม่ถึงปฎิเสธแต่อย่างใด หากศึก อิโนเอะ-อันคาจาซ์ จะเกิดขึ้นได้หรือไม่นั้น แน่นอน จะต้องมีการเจราจา กันก่อน 

 

         แต่ล่าสุด..เจอร์วิน อัลคาฮาส (27-1-1, 18) ไม่ทนรอ บุกแดนผู้ดีไม่สนถิ่นบูชิโด  ขึ้นโปรแกรมป้องกันแชมป์ซุปเปอร์ฟลายเวท IBF ครั้งที่สามกับนักมวยไอร์แลนด์เหนือ เจมี่ คอนแลน (19-0, 11) ที่เบลฟาสท์ ในวันที่ 18 พ.ย.2017 โดยจะชกเป็นรองคู่เอกร่วมในรายการ คาร์ล แฟรมป์ตั้น (สำหรับคู่ชกของ แฟรมตั้น ยังไม่ปรากฎชื่อ..)

 

                                boxingnews.jp

 

นั่นก็หมายความว่า ผลการเจรจาล้มแชมป์ระหว่าง อิโนเอะ-อันคาจาซ์  เหลว ส่งสู่แววให้ต้องได้ร้างคู่ชกป้องไปอีกนาน ส่องถึงได้เวลา ที่จะได้ข้ามรุ่นพิกัด แล้ว กา-ลา-มัง-สังคัง………..อ้า…..

 

@ news –image credit :: notifight /KOMTHAI/thairec live 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version