Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ด่วน..หามทานากะส่งหมอ พิษหมัดพลังพล..

<<>> ด่วน..สื่อญี่ปุ่นเผย โคเซอิ ทานากะ แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต องค์กรมวยโลก ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังการชกป้องกันตำแหน่งกับ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ได้1ชั่วโมง เนื่องจากมีอาการปวดหัว

 

 

    ไฟต์นี้ ทานากะ พลาดท่าโดนนับในยกแรก แถมยังโดนต่อยจนแตก หน้าตาบวมปูด แต่สุดท้ายก็ยังเอาชนะน็อก พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ไปได้ในยกที่9 ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

    แต่หลังจาการชก 1 ชั่วโมง โคเซอิ ทานากะ มีอาการปวดหัว ทางทีมงานไม่รอช้า นำตัวไปส่งโรงพยาบาล ทำการตรวจอย่างละเอียดทันที ล่าสุด มีรายงานข้างต้นบอกว่า ทานากะ กระดูกเบ้าตาแตก..

 

ล่าสุด..จากปากของคุณ Nuttadaj Vachirarattanawong “เสี่ยโบ้ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ใจคนสร้างคน..

ไม่มีใครอยากแพ้ ไม่มีข้อแก้ตัว คนแพ้ไม่มีสิทธิ์พูด ผมก็พยายามทำหน้าที่ของผมดีที่สุดแล้ว พลังพลเองก็สู้ถวายชีวิตแล้ว มันเจ็บปวด แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป กราบขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกๆกำลังใจ ผมซาบซึ้งครับ และก็ต้องกราบขอโทษทุกๆท่านที่ทำให้ผิดหวัง สรุปคือเรายังไม่ดีพอครับ

 

 

 

 

 

ช่าย!!!!
ผมออกตัวแรง เพราะผมเชื่อไงว่าลูกน้องผมมันต้องทำได้ ก็ดูสภาพแชมป์ละกันเป็นยังไง บางทีก็เบื่อ เราทำทุกอย่างด้วยใจ เป็นรองทุกอย่าง ต่อยกับคู่ชกไม่พอ ต้องต่อยกับกรรมการอีกสี่คน 5ยก ทั้งได้นับ คะแนนออกมายังแพ้เขาเลย สถานการณ์คือต้องน็อคสถานเดียว ถึงจะเอาเข็มขัดกลับบ้านได้ ผมไม่โทษใครเลยสักคน ไม่ว่าทั้งนักมวย เทรนเนอร์ เพราะมันก็สู้สุดๆแล้ว จังหวะและโอกาสมันไม่ใช่ของเรา

 

        แล้วจะไปเรียกร้องอะไรจากใครได้ จุดเปลี่ยนมันเกิดจากที่โดนต่อยท้องจังๆสองหมัดตอนยกหก ระบบทุกอย่างมันก็เลยรวน ไม่เป็นไร ความพ่ายแพ้ของเราในวันนี้คงทำให้เกรียนทั้งหลายมีความสุข แต่สักวันมันต้องเป็นวันของผม!!!!!

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport/

 

Photos Credit : www.tokyo-sports.co.jp / www.hochi.co.jp / www.sponichi.co.jp / www.daily.co.jp

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version