Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

เก็บไมค์ ยามานากะ คิดการใหญ่..

1

 

 -@@-  เก็บตกจากศึกป้องโลก 118 WCB ของ ยามานากะ ที่กำหลาบเจ้าหงอคง ไมค์ สุริยัน ส.รุ่งวิสัย นักชกไทย..ฉลุย..แม้ว่าบางสือบางสำนักของแดนอาทิตย์อุทัยจะตำนิว่า ฟอร์มมวยของเขาไม่เริดเหมื่อนตั้งหวังไว้  แต่แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ยามานากะผยอง ก้องโลก ประกาศออกจากปาก ต้องการที่จะระเบิดศึกสายเลือดบูชิโดกับเจ้าเด็กน้อยสุดท้องตระกุล คาเมดะ โตโมกิ แชมป์โลก 118 WBO ที่มีโปรแกรมป้องโลก  ซด อเลฮานโดร เฮอร์นันเดซ(28-10-2,15kos) วันที่ 1 พฤศจิกายน ชิคาโก สหรัฐอเมริกา

 

 

.. ข่าวนี้ใช่ว่าจะเป็นข่าวโครมลอม แต่มีแนวโน้น เกิดได้ แถมอาจจะเป็นการเรียกฉุดเรคดิ้งของเจ้า ยามานากะให้กระฉุกอีกครั้ง ยิ่งคนญีปุ่นต้องการเป็นหนึ่ง ที่หนึ่งในโลก งานที่ว่ายากๆ พี่ยุ่นทลายมานักต่อนักแล้ว..55.5..

 

 

ยามานากะ ยังไม่พอแค่นั้น คิดการใหญ่หากทุกอย่างฉลุย เขามองไปที่ ซูเปอร์แชมป์โลก 118 WBA เจมี่ ฮวน คาร์ลอส ปายาโน่  ผู้ปราบ อัลเซลโม โมเร่โน ยอดแชมป์โลกชาวปานามา อีกหนึ่งที่พิษมัย แต่เกจิเมืองยุ่นชี้ว่า ไฟต์ระหว่างเขาและโตโมกิ น่าจะเกิดได้ก่อน เพราะเป็นการพูดคุยคนในภาษาเดียวกัน แม้ตอนนี้จะมีข่าวบางกระแสฟู่ว่า

 

 

ได้มีการทาบทามและพูดกันหนาหู ทางโตโมกิมีความสนใจเปิดศึกล้มแชมป์กับ เจมี่ แม็คดอนเนลล์ 118 WBA คู่ปรับเก่าทับทิมแดง ที่มีโปรแกรมป้องแรกกับ วอลเบอร์โต รามอส 22 พฤศจิกายน เมืองลิเวอร์พูล อังกฤษ ตามข่าวจะชกล้มแชมป์กัน กุมภาพันธ์หรือไม่ก็เดือนมีนาคม ปีหน้า ลาสเวกัส..

 

 

….ทึ่นี้เราลองมาลุ้นกันจิว่า โปรเจกต์นี้ของทางฝ่าย ยามานากะ กับศึกล้มแชมป์ในมื้อนี้ อันใหน ไฟต์ใหนจะระเบิดขึ้นก่อนกัน หรือว่า มันเป็นแค่สายลมที่ฟู่พัดผ่าน…ผ่านไปแล้ว..ก้อผ่านไป……………..!@##$%^&^*(()_+++|

 

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : www.asianboxing.infoKOMTHAI

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version