Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ข่าน จะตัดหน้า ถิรชัย..?!?

<<>> อีกแล้วครับท่าน..สงสัยกลัวจะตกข่าว แม้ช่วงหลังนี้จะร้างเวทีนานหน่อย กับเจ้า อาเมียร์ ข่าน  อดีตแชมป์โลก สายพันธุ์เอเชียแขกขาวรูปหล่อ วันนี้ผมมีข่าวของเขา จากการเสาะหาของคุณ Payao YaiKeaw นำมาฝากให้พวกเรา ที่ชอบลีลาได้หายคิดถึง  ลองมาฟังกันดู นะครับ..

 

                      Zimbio

 

           อาเมียร์ ข่าน ยอดนักชกแดนผู้ดี เชื้อสาย ปากีสถาน กำลังมองหาคู่ชกคนต่อไปของเค้า ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน
เค้าคนนั้นคือ ลามอนต์ ปีเตอร์สัน อดีตคู่ปรับเก่า ชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของ แชมป์โลก WBA ปกติ รุ่น เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ คาดว่าจะชกรีแมตท์กันอีกครั้ง ในปีหน้า แหม๋ นายนี่ก็ขยันสร้างกระแสข่าวอัปค่าตัวเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเองจริงๆๆเลยนะ..  อาเมียร์ ข่านเป็นนักมวยที่รู้จักสร้างกระแส ข่าวให้ตัวเองดังดีมากๆๆ
       ข่าน เป็นนักมวยที่ชอบโปรโมทตัวเองอยู่เนืองๆๆ ถึงจะไม่มีรายการชกที่แน่นอนก็ตาม อ่ะนะ ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับมวยคู่นี้ว่าตกลงจะได้ชกรีแมตท์กันหรือไม่ ถ้ามีความเคลื่อนไหวอย่างไร ผมจะแจ้ง ให้แฟนมวยทราบอีกทีครับ แฮ่มส์ๆๆ

 

                         SMMSPORT.com

 

          ป.ล. จะว่าเจ้าข่านตัดหน้าถิรชัยของเรา ขึ้นชิงโลก ก็ยังว่าไม่ได้เต็มร้อย  เพราะปลายนี้จะมีการประชุมใหญ่ของ WBA  แน่นอน ท่านเดอะแม้ คงไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปง่ายๆ เมื่อการประกาศรายชื่อคู่ชิงในไฟต์บังคับของแต่ละรุ่น และพิกัด..ยังพอมีลุ้น…………..แม่น บ่……

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

@ news –image credit :: เพจ Payao YaiKeaw 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version