Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

4/1แทงตัวเอง900,000 ปอนด์..??

<<>> คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้ เอ็มเอ็มเอ ชาว ไอริช แสดงความมั่นใจสุดๆ ว่าจะเป็นผู้ชนะ ในศึก ซูเปอร์ไฟท์ กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่ ลาส เวกัส ในวันที่ 26 สิงหาคม นี้ โดยวางเดิมพันว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะในราคา 4/1 ไป 900,000 ปอนด์ แถมบอกให้เพื่อนฝูงและครอบครัวถือหางข้างเขา หากอยากมีเงินใช้แบบง่ายๆ

 

                    ขอบคุณภาพ tmz

 

    แม็คเกรเกอร์ ที่จะขึ้นชกมวยสากลอาชีพ เป็นครั้งแรก ทำให้ถูกมองว่าเป็นรอง เมย์เวทเธอร์ ที่มีสถิติชนะ 49 นัดรวด ในราคาถึง 11/1 หรือแทง 1 จ่าย 11 ไม่รวมทุน ก่อนที่ราคาต่อรองที่เขาจะเป็นผู้ชนะ จะลดลงมาเหลือแค่ 4/1 หรือแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แม็คเกรเกอร์ มั่นใจว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะในการชกครั้งนี้ ทำให้แทงเดิมพันไปถึง 900,000 ปอนด์ หรือราว 40 ล้านบาท ซึ่งหากว่าเขาเป็นผู้ชนะ จะได้เงินเดิมพัน 3.6 ล้านปอนด์ หรือราว 158 ล้านบาท 

 

 

    นอกจากนั้นแล้ว แม็คเกรเกอร์ ยังชวนเพื่อนๆของเขาให้แทงเดิมพันข้างเขา เนื่องจากมั่นใจว่าทุกคนจะรับทรัพย์กันอย่างถ้วนหน้า โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเปิดเผยกับ เดอะ ซัน ว่า  

 

    Credit: Mark J. Rebilas-USA TODAY Sports ORG XMIT

 

    “คอเนอร์ มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ในการชกครั้งนี้ เขาพร้อมที่จะทุ่มเงินวางเดิมพัน นอกจากนั้นยังบอกให้เพื่อนและครอบครัวแทงตามด้วย เขาบอกหลายๆคนว่า หากอยากได้เงินใช้ง่ายๆ ก็ไปแทงเดิมพันข้างเขา และการที่เขาแทงเดิมพันไปถึง 900,000 ปอนด์ ( 40 ล้านบาท ) แสดงให้เห็นว่าเขามั่นใจมากแค่ไหน เรารู้ดีว่าที่ผ่านมา คอเนอร์ สามารถทำนายผลการชกได้อย่างแม่นยำ ดังนั้น เชื่อว่าเพื่อนๆของเขาจะไม่ยอมพลาดที่จะแทงตามอย่างแน่นอน” 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ credit news –image :siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version