Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

36 นาที ไฟต์นี้ 300 ล้านดอลล่าร์ ?!

Floyd Mayweather and Conor McGregor

mayweather-mcgregor (17)_2

 

-@@- จะเป็น ราคาจริง หรือราคาคุย ก็ไม่อาจทราบได้ เพราะยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ… ทว่าวันนี้ “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ออกมาพูดชัดเจนว่า ไฟต์ที่เขาจะชกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์ UFC นั้น คาดว่าเขาจะทำรายได้มากกว่า 300 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เขาจะทำเงินได้มากกว่า 8 ล้านดอลล่าร์ต่อหนึ่งนาทีที่อยู่บนเวที..

 

 

(Five division champion Floyd Mayweather is expecting to make more than $300 MILLION from his fight with UFC superstar Conor McGregor … which would break down to more than $8 MILLION per minute in the ring.) 

“ผมหมายถึง ผมจะเป็นนักกีฬาที่ได้ค่าตัวสูงที่สุด แค่ไฟต์ที่คืนสังเวียนเท่านั้น.. นี่เราไม่ได้พูดถึงรายได้ตามสัญญา 4 ปี หรือ 5 ปีหรอกนะ แต่ผมใช้เวลาแค่ 36 นาที(12 ยก)เท่านั้น ผมก็สามารถทำรายได้ถึง 300 ดอลล่าร์หรือมากกว่านั้น” …ฟลอยด์ฯ โว

* สำหรับ คอร์เน่อร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ UFC คาดว่าไฟต์วันที่ 26 สิงหาคมนี้ เขาจะกวาดเงินค่าตัวประมาณ 100 ล้านดอลล่าร์ (As for Conor, the UFC fighter is expecting to rake in around $100 mil for the August 26 super fight) 

 

 

++ อย่างไรก็ตาม ได้มากก็ต้องจ่ายมากเป็นธรรมดา ข่าวว่าเมื่อเดือนที่แล้ว ฟลอยด์ฯ ได้ไปที่สำนักงานสรรพากรของอเมริกา (IRS) เจรจาขอผ่อนผันการชำระภาษีปี 2015 ที่ยังค้างชำระอยู่ โดยจะขอชำระหลังไฟต์การชกกับแม็คเกรเกอร์ในวันที่ 26 สิงหาคม แล้ว.. ภาษีที่ค้างชำระเป็นเงินเท่าไรไม่มีการเปิดเผยในข่าว ทราบแต่ว่าค่าปรับสำหรับค่าภาษีที่ค้างชำระ จะถูกปรับเป็นรายเดือน เดือนละ 0.5 เปอร์เซนต์ของเงินที่ค้างชำระ (ซึ่งนับว่ามากพอสมควรทีเดียว).. แต่รายได้ของฟลอยด์จากการชกมวยที่ผ่านมา คาดว่าไม่ต่ำกว่า 700 ล้านดอลล่าร์ เพราะแค่ไฟต์ที่ชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ไฟต์เดียวก็ฟาดไปถึง 220 ล้านดอลล่าร์เข้าไปแล้ว…

 

 

 

@ Photo Credit : BoxingScene.com/อ.ก้องบางกุ้ง

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version