Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

สือนอกเทศ บุกสัมภาษณ์แหลม..

<<>>  คาเมรอน กิลลอน นักข่าวของสื่อดังต่างประเทศ บ็อกซิ่งทูเดย์  เปิดเผยว่า ล่าสุดได้บุกเมืองไทย  เพื่อสัมภาษณ์แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) อีกครั้ง หลังจากที่เคยมาสัมภาษณ์หนแรก หลังนักชกไทย ช็อกโลกด้วยการพลิกเอาชนะคะแนนยัดเยียดความปราชัยหนแรกให้กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกเบอร์ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เมื่อ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่เมดิสันสแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ก

 

                 Sanook! Men

 

จนโด่งดังไปทั่วโลก และเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของ ศรีสะเกษ นักชกที่ก้าวจากความยากจน มุมานะจนผงาดขึ้นมาเป็นแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่ ประทับใจ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภาพมวยโลก (WBC) จนได้รับเลือกให้นำเรื่องราวของ ศรีสะเกษ ลงในนิตยสาร WBC หรือ “ดับเบิ้ลยูบีซี บ็อกซิ่ง แม็กกาซีน” ประจำเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

 

 

ในการบุกมาสัมภาษณ์ล่าสุดครั้งนี้ กิลลอน ชี้ว่า เป็นการเจาะลึกถึงการเตรียมพร้อมของ ศรีสะเกษ ที่เปิดโอกาสให้ กอนซาเลซ แก้มืออีกครั้ง ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ในศึก “ซูเปอร์ฟลาย” คืนวันที่่ 9 ก.ย.นี้  สตับฮับ เซนเตอร์เตอร์ ในเมืองคาร์สัน,ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งหนนี้ ศรีสะเกษ ได้ยืนยันว่า ในการเจอกับ โรมัน ครั้งที่ 2 นี้ ได้เตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างหนักกว่าไฟต์แรก สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ  ทำการซ้อมที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี วันละ 4 ชั่วโมง ใน 2 ช่วง คือเช้า 2 ชั่้วโมง และเย็น 2 ชั่วโมง และไม่มีปัญหาในเรื่องการคุมน้ำหนักด้วย กินได้ปกติ ซ้อมได้เต็มที่ไม่โหย

 

 

ศรีสะเกษ ย้ำด้วยว่า ไม่ได้หวั่นเกรง หรือวิตกกังวลอะไรในการเจอกับ โรมัน กอนซาเลซ ภาค 2 เลย มีแต่ความมุ่งมั่น และมั่นใจที่จะย้ำแค้น โรมัน ขอการันตีด้วยว่าแฟนมวยชาวไทยจะไม่ผิดหวังเด็ดขาด การได้ต่อยบนเวทีระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก และจะแสดงให้แฟนมวยได้เห็นถึงความมุ่งมั่้น ตั้งใจสู้ แสดงฝีมืออย่างเต็มที่บนเวที เพื่อทำให้แฟนมวยชาวไทยมีความสุขอีกครั้ง

 

 

ซึ่งตนเองก็ดีใจและสุขใจเป็นอย่างมากที่เห็นชาวไทยมีความสุขและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นหลังคว้าชัยในไฟต์แรกเหนือ โรมัน ที่นิวยอร์ก นอกจากนั้น ยังต้องการแสดงฝีมือให้แฟนมวยทั่วโลกได้ยอมรับฝีมือของนักชกตัวเล็ก ๆ  ยากจนที่สามารถก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลก และสร้างความยิ่งใหญ่ให้โลกยอมรับได้… 

 

www.tnews.co.th

 

 

@ Photo Credit : La Prensa/NotiFight/Mosaico CSI/fightnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version