Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ยูแบงค์ ซีเนียร์ สู่รู้เก็บฟลอยด์ ..??

<<>> “คู่มวยที่ถูกพูดถึงและโต้เถียงกันอย่างมากในหมู่แฟนมวย นั่นเป็นคู่มวยที่ดีไม่ใช่หรือไง?”

คริส ยูแบงค์ ซีเนียร์ อดีตแชมป์โลกคนดังและบิดาบังเกิดเกล้าของ คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ แชมป์ IBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทชาวสหราชอาณาจักร ให้สัมภาษณ์กับ The Sun โดยการเปิดเผยของ boxingscene

 

 

“ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ กับ คอนอร์ แมคเกรเกอร์ เป็นการชกข้ามวงการระหว่าง มวย กับ ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ซึ่งพวกเขาเป็นคู่แรกที่ทำมัน ซึ่งวันนึง ผมก็หวังว่าลูกชายของผมจะทำอย่างนั้นบ้าง กุญแจสำคัญของการชกแบบนี้คือ ‘ความบันเทิง’ แฟนมวยล้วนแล้วแต่ชอบมันไม่ใช่หรือไง”

 

 

ยอดคุณพ่อจอมโอ้อวดลูกชายรายนี้ ยังได้กล่าวถึงแผนการชกกับอดีตยอดมวยหมายเลข 1 ของโลกอย่างฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แถมตบท้ายด้วยว่าเขารู้ดีถึงวิธีการชกให้ชนะยอดมวยอเมริกัน

 

 

 

“คุณลองทำแบบสำรวจวิธีการเอาชนะฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ดูสิ บรรดาโค้ชคีย์บอร์ดทั่วโลกจะพากันตอบคำถามเข้ามามากมาย พวกเขาต่างมีแผนการที่จะเอาชนะ ซึ่งผมเซอร์ไพรซ์มากๆกับการตอบสนองแบบนั้น”

 

“แต่ผมไม่ได้ล้อคุณเล่นนะ ผมมีแผนในการเอาชนะเขาจริงๆ ผมประหลาดใจมากที่ คาเนโล่ (อัลวาเรซ) ไม่รับรู้กลยุทธ์อันแยบยลในการเอาชนะเมย์เวทเธอร์ ผมรู้วิธีการนั้นดี แต่ผมไม่บอกพวกคุณหรอก กับแม็คเกรเกอร์? บางทีก็ไม่แน่นะ ผมอาจจะกระซิบบอกเขาก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 @ credit news –image :: boxingscene / เพจ ฝีปากมวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version