Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โควาเลฟ จะยื่นประท้วงวอร์ด..!!

<<>> เพื่ออะไร..?? ศึกคำรบสอง สางแค้น แต่กลับแค้นหนักเข้าไปอีก ..เมื่อเจ้า อังเดร วอร์ด(32-0, 16kos) เปิดโอกาสไขข้องใจ ให้ Krusher เซอร์เกย์ โควาเลฟ(30-2-1, 26kos) คู่ปรับเก่าชาวรัสเซีย ขึ้นชกอีกครั้ง โดยมีตำแหน่ง  WBO/IBF/WBAไลต์เฮฟวี่เวตเป็นเดิมพัน การศึกครั้งนี้ ดูเหมือนทาง โควาเลฟ น่าจะเตรียมตัวมาดีกว่าครั้งที่แล้วแน่ เพราะอย่างน้อย ๆ ไฟต์แรกที่ประหมัด เขาก็น่าจะรู้จุด อ่อน-แข็ง ของเจ้า วอร์ด แต่กับเกมบนเวที ไหงมันถึงไม่ใช่วัน ของเขาเอาเสียเลย นิ..

 

@ Photo: David Spagnolo/Main Events

 

ทีมงานของ อังเดร วอร์ด ปรับโหมดจากฉายา S.O.J – Son Of Judge (บุตรกรรมการ) หลังถูกค่อนขอดเมื่อไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกัน ต้องยอมรับว่าไฟต์นั้นการชกของวอร์ดออกมาไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่ แม้เขาจะเป็นผู้กำชัยก็ตาม 114-113 ทั้ง 3 เสียง แบบมีตำหนิ  จนแฟนคลับของ โควาเลฟ ร่วมกันตั้งฉายาใหม่ของวอร์ดจาก   S.O.G – Son Of God (บุตรพระเจ้า)  เป็น  S.O.J – Son Of Judge (บุตรกรรมการ) ดังกล่าว แทน ..

 

กับไฟต์เมื่อวันวาน ทุกอย่างออกมาปรากฎแกสายตาของคนดูทั่วโลก ที่ได้รับชม ทุกอย่างน่าจะคลียร์.. เมื่อผลการชกจบลงยก8 ก่อนยก 10 ตามการคาดหมายของเหล่ากูรูมวยโลก ที่ทำนายก่อนการชก 

 

 

แต่..ทีมงานของ เซอร์เกย์ โควาเลฟ กลับมองต่างมุม พวกเขามองว่า ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สกปรกสุดของเจ้า อังเดร วอร์ด เพราะตลอดการชกของเกมบนเวที วอร์ดพยายามจะชกต่ำอยู่ตลอดเวลา และก็เป็นที่น่าแปลกอย่างมากที่ทางกรรมการบนเวที กลับไม่เห็นไม่ห้าม หรือ ถึงเห็น ก็ไม่ห้าม  อะห้า..พร้อมกับส่งสายตาบอก จะจะ ตั้ง 3 ถึง 4 ครั้ง ที่วอร์ดจงใจจะจู่โจมขุมกำลังขยายพันธุ์ชาติ รัสเชีย…

 

ล่าสุด..จาก www.fightnews.com แจ้งว่า ทางทีมหมีขาว โควาเลฟ ไม่พอใจในการทำหน้าที่ของกรรมการบนเวที จึงจะทำการยึ่นประท้วงในวันจันทร์ นี้….งานที่ทำท่าว่าจะจบแล้วจบเลย แต่สำหรับพวกเขาแล้ว จบไม่ลงจริงๆ ฮึม..ฮี่ม กันต่อไป..

 

Kovalev Camp to file protest Monday

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

@ news –image credit ::  fightnews.com/KOMTHAI/Thairec – Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version