Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

คิมเวรี เปิดปาก เจฟฟ์ เฟเนชเสริม..?

<<>> คิมเวรี ผู้ท้าชิงชาวแทนซาเนีย ที่โอนสัญชาติเป็นออสเตรเลีย ยังเก็บตัวอยู่ที่โรงแรมเชอราตัน พร้อมทีมงาน โดยมี ไบรอัน อามาชูดา ผู้จัดการ และ เจฟฟ์ เฟเนช อดีตแชมป์มวยโลกชาวออสเตรเลีย ร่วมอยู่ด้วย โดย คิมเวรี เผยถึงการท้าชิงในไฟต์นี้ว่า ยิ่งใกล้วันชก ตนยิ่งมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า จะต้องเป็นผู้ชนะในศึกสำคัญไฟต์นี้

 

  Photo: Chris Scott

 

หลังจากตนเคยผิดหวังมาแล้วในการชิงแชมป์ถึง 2 ครั้ง จากสถิติชนะ 16 ครั้ง โดยเป็นการพ่ายคะแนนให้ ชิน โอโนะ ในการชิงแชมป์ว่าง OPBF รุ่นไลต์ฟลายเวต เมื่อปี 2013 และแพ้คะแนน แองกี โอกอตตา ในการชิงแชมป์ว่าง IBF แพนแปซิฟิก รุ่นฟลายเวต ปี 2008 ซึ่งการชกครั้งนี้จะต้องไม่มีคำว่าผิดหวังอีกต่อไป

 

 

 

“ความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา ได้สั่งสมเป็นประสบการณ์ให้ตนเรียนรู้ และเตรียมความพร้อมมากที่สุดในชีวิต สำหรับการมาชิงแชมป์โลกครั้งนี้ จะต้องเอาชนะวันเฮง แชมป์โลกชาวไทย และคว้าเข็มขัดแชมป์สภามวยโลกเส้นนี้กลับไปได้อย่างแน่นอน

 

 

นอกจากนี้ เฟเนช อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นคนแรกของออสเตรเลีย ผู้แย่งแชมป์โลก WBC 122 ปอนด์ ไปจาก สามารถ พยัคฆ์อรุณ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นทีมงานที่เดินทางมาให้กำลังใจคิมเวรีในครั้งนี้ด้วย ได้ทราบข่าวอาการป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบของสามารถ อดีตคู่ปรับเก่า จึงฝากแสดงความห่วงใยผ่านมาทางสื่อมวลชนของไทย พร้อมอวยพรขอให้หายป่วยโดยเร็วอีกด้วย

 

 

สำหรับคณะของวันเฮงและผู้ท้าชิง จะเดินทางโดยรถตู้ไปยังจังหวัดระยอง สถานที่ชกในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน และจะเข้าพักที่โรงแรม แทมมารินด์ การ์เด้น ระยอง ก่อนจะขึ้นชกในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน โดยการชกครั้งนี้ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เวลา 16.00 น.

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


@ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ www.thairath.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version