Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

พรานเพชร ได้คู่ชก หลังพลาดซาลิโด..

<<>> น่าเสียดายกับไฟต์ใหญ่ที่เม็กซิโก เมื่อศึกอุ่นหมัดของเจ้า ออร์ลันโด ซาลิโด(43-13-4,30ko) อดีตแชมป์โลกจอมดีเดือด คู่ปรับเก่าของเทอดศักดิ์ ก่อเกียรติยิม ที่ติดใจนักชกไทย สั่งนักบู๊ พรานเพชร ต.บัวมาศ (18-2,14ko) มวยของน้าดำ บัวมาศ ไปเคาะสนิมอุ่นหมัดในพิกัด130ป.เมื่อวันที่ 27 พ.ค.  และมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ต้องมีอันต้องพังพาบ เพราะสาเหตุเราไม่สามารถขอวีซ่าเข้าเมืองเม็กได้ งานนี้ก็เลยพูดได้คำเดียวว่า สายเสียแดน แสนเสียดาย

 

 

 

ล่าสุด..พรานเพชรไม่ตกล๊อก เมื่อมีการแถลงข่าวครั้งใหม่ของ ณรงค์วัส โปรโมชั่น ในรายการศึกม้าแดงสู่บังลังก์โลกปะทะมวยไทยนานาชาติ 22 มิถุนายนนี้ คู่เอกของรายการ เป็นการกลับมาอีกครั้งของ *น้องสัม*  แซมซั่น ต.บัวมาศ อดีตแชมป์โลกหลายตำแหน่ง หลายสมัย ขึ้นชิงแชมป์ WBC เอเชียที่ว่างในพิกัด 105 กับ นาคยา นาคอร์ นักชกสาวอิเหนา พร้อมกับ

 

 

พรานเพชร ต.บัวมาศ อดีตแชมป์  WBC Asian Boxing Council super featherweight  ที่อกหักอดโกนอก แต่เพี่อไม่ให้เสียเวลาที่ซ้อม ขึ้นอุ่นหมัดซดหน้ากับ วจนะ ไลออนเฮดบ็อกซิ่ง ไทยพบไทย แถมอีกหนึ่ง ลักกี้ ต.บัวมาศ แชมป์WBC เอเชีย อุ่นหมัดก่อนป้อง พบ มรกต พัฒนาการยิม ในส่วนของ พรานเพชร ตอนนี้ถือว่าเขากลายเป็นด่านทดสอบของนักชกมวยสร้างของต่างแดนอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะที่ออสเตรเลีย จึงต้องมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด แม้จะพลาดจากซาลิโด  แต่ก็คงไม่นานต้องมีข่าวดีมาแน่.….สำหรับศึกนี้ 3 SD ช่อง 28 ยิงสด 14.00น.เป็นต้นไป..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 
@ news –image credit ::ณรงค์วัส โปรชั่น/ www.dailytelegraph.com.au/sportringside.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version