Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..แมตธิสเซ่ -เทย์เลอร์

<<>> อุอุ..หมัดมวยเหมือนกล้วยปิ้ง (สำนวนใครเอ่ย..) ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน .ถือว่าพลิก เมื่อเจ้า  ลูคัส แมตธิสเซ่  นักชกเลือดฟ้าขาว อาร์เจนติน่า ซื่งใคร ๆ ก็ทราบกันดีว่า มีหมัดที่หนักมาก ชกสนุก ดุเดือด ถอยเป็นหกล้ม ถือแต้มที่เป็นต่อ กับมวยสร้าง วิคเตอร์ พอสทอล ของเจ้าหนวดหงอก  เฟรดดี้ โรซ อยู่หลายขุม แต่ต่อยไป ต่อยมา ไหงผลสุด ถึงเป็นอย่างนั้น จะว่า เจ้าพอสทอล สูงโย่ง เกินวิถีของกำปั้นแมตธิสเซ่ หรือ ..แต่กับ 15 วิ สุดท้ายของยก10 

 

                    HitHardNews

 

            “ไม่ มีอะไรที่ผมจะพูดได้ บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้ ผมแพ้ให้กับเบอร์หนึ่งของรุ่นนี้ การมองเห็นของผมมันดับไป(My eye was shut) และผมรู้สึกแย่ ผมตาบอดไปชั่วขณะ มันเป็นผลมาจากการที่หัวชนกัน มันไม่ใช่คืนของผม เขา(โพสทอล)ทำให้ผมสิ้นท่า มันเป็นคืนที่เลวร้าย ผมไม่สามารถชกในแบบที่ต้องการได้ เขาวางแผนมาดีจริงๆ ตอนนี้ผมจะพัก มันเป็นปีที่ยาวนาน ไฟต์กับ โปรโวนิคอฟ และ ไฟต์ไฟต์นี้” 

 

          สำหรับบทสัมษณ์นี้ทาง boxingscene.com ได้ลงข่าวไว้ว่า แมตธิสเซ่ มีปัญหาทางสายตาด้วยการเห็นภาพจุดหรืออาการมองเห็นจุดในครั้งนั้น..

          @ ล่าสุด..เมื่อเช้านี้ แมตธิสเซ่ กลับมาแล้วหลังจากห่างหายเกือบ 2 ปี ในการรักษาตัว ภาคใหม่ในวัย 34 ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เดินหน้า ฆ่าลูกเดียวกับคู่ชก  เอ็มมานูเอล เทย์เล่อร์ วัย 26  นักชกมะกัน ยำใหญ่ใส่ไข่เต็ม เผด็จศึกไปในยกที่5 …เวต 147 ปอนด์ ที่มีเจ้าขาวของเราเป็นรอง 1 ตอนนี้มีตัวเลือกอีกหนึ่งแล้ว นะจ๊ะ..จะบอกใหํ…

 

khalid hakimi

 

@ คลิปตอนที่ แมททิสเซ่ แพ้ต่อ พอสทอล จนต้องหยุดไปเกือบ2ปี

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version