Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

แหลม ซ้อมแล้วเตรียมบู๊โรมันภาค2

<<>> แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เข้าค่ายฟิตซ้อมแล้ว เตรียมป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า “โรมัน กอนซาเลซ” อีกหน ตามคำสั่้ง WBC ซึ่ง โรมัน ก็เข้าค่ายฟิตซ้อมที่ญี่ปุ่นแล้วเช่นกัน “เสี่ยฮุย” ชี้ โปรแกรมการชกกำลังเจรจากันอยู่ แต่เป็นที่อเมริกาแน่นอน พร้อมยื่นหนังสือต่อ WBC หาก โรมัน พร้อมชกช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ ให้แฟนมวยชาวไทยได้เห็นฝีมือกันเต็มๆ

 


         “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  เปิดเผยว่า ช่วงนี้ ศรีสะเกษ ได้กลับเข้าค่ายฟิตซ้อมได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว  เพื่อเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว ซึ่งเป็นการเปิดให้ โรมัน ได้แก้มือตามคำสั่งของ WBC หลังจากทางทีมงานของ โรมัน ได้ทำหนังสือขอแก้มือต่อ WBC เนื่องจากข้องใจผลการตัดสินในไฟต์แรกที่ โรมัน แพ้คะแนน ศรีสะเกษ เสียแชมป์โลกที่เวที เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น,นิวยอร์ก,สหรัฐอเมริกา

 

 

        ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทยกล่าวต่อว่า ตนเองก็ได้ทราบเช่นกันว่า ทาง โรมัน กอนซาเลซ  ซึ่งเป็นนักชกในสังกัดไทเก้น โปรโมชั่น ของญี่ปุ่น ก็ได้เข้าค่ายซ้อมที่ญี่ปุ่นแล้วเช่นกัน ส่วนโปรแกรมชกในศึกล้างตา “ศรีสะเกษ-โรมัน” ยังอยู่ในช่วงเจรจาตกลงกันอยู่ ยังไม่บรรลุว่าจะลงเอยเมื่อใด แต่เป็นการชกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งแน่นอน ซึ่งตนต้องการให้ ศรีสะเกษ ได้ชกภายใน 3 เดือนนี้  ไม่ใช่อีก 6 เดือนข้างหน้าหรือในปลายปีนี้ ตามที่ทาง โรมัน ออกข่าว
          “เสี่ยฮุย” กล่าวอีกว่า ตนได้ทำหนังสือไปยังสภามวยโลก (WBC) แล้วเช่นกัน ว่า หากทาง โรมัน ต้องการชกในช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ เพื่อไม่ให้เรื้่อเวทีนาน ซึ่งตอนนี้มีผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมจัดอยู่แล้ว ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่จะได้ให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมการชกของ ศรีสะเกษ ในบ้านด้วย ซึ่งตนเชื่อด้วยว่า หาก โรมัน ต้องการชกช่วงปลายปีนี้ ก็จะมีเหตุผลที่ดีพอให้ WBC อนุมัติให้ ศรีสะเกษ ได้ป้องกันแชมป์โลกก่อน 1 ครั้ง แต่หาก โรมัน พร้อมชกกับ ศรีสะเกษ ภายใน 3 เดือนนี้ ทาง ศรีสะเกษ ก็พร้อมเช่นกัน

 

 

       สำหรับการเจอกับ โรมัน อีดครั้ง “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า แม้ยังไม่ทราบโปรแกรมชกที่แน่นอน แต่ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด ซึ่งขณะนี้ตนและลูกชาย “เสี่ยป็อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ คุม ศรีสะเกษ ซ้อมเข้มทุกวัน เพราะ โรมัน รู้ทางมวยของ ศรีสะเกษ ดีแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีกว่าไฟต์แรก และศึกษาจุดอ่อน จุดแข็งคู่ชกเพิ่มเติ่ม ยังเชื่อมั่นว่า ศรีสะเกษ จะย้ำแค้น โรมัน ได้อีกครั้ง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ




 

@ News  Photo Credit : dailynews sport/YouTube/Fight News Asia/Round By Round Boxing

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version