Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

จุดเล็กแจกกระจาย..ใจเพียวยังรอคอยผู้กล้ากำปั้นไทย .

<<>>  เยี่ยม..วันนี้ผมมีข่าว คนไทยหัวใจกำปั้น จากการบอกเล่าของคุณ รวิสุต บุตรพระอาทิตย์ เก็บตกศึกมวยโลกของเจ้าแหลม-โรมัน ที่ทำให้เราชูคอ ยืดหน้า เชิดอก *ตูคนไทยเก่งใหม..ล่า* ..ลองมาตามติดดูซิครับว่า ที่ผมอารัมภบทมานี้มันคือเรื่องอะไรกันนิ….ตามที่แฟนมวยส่วนหนึ่งนำโดยคุณศิริ สุวรรณจันทร์หรือท่านตู่ เซียนพระจากเพชรบุรี ได้ประกาศว่า หากเจ้าแหลมศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถช็อคโลกคว่ำโรมัน กอนซาเลซกลับมาได้

 

 

 

 

        จะร่วมกันลงขัน อัดฉีดให้ มากบ้างน้อยบ้างตามกำลัง แต่เปี่ยมไปด้วยน้ำใจของแฟนมวย ผลปรากฏว่าเจ้าแหลมช็อคโลกได้สำเร็จ ชนิดหักปากกาเซียนกระจุย ดังนั้นในฐานะลูกผู้ชาย กลุ่มแฟนมวยนำโดยท่าน ศิริ สุวรรณจันทร์ หัวเรือใหญ่ ท่านFung jida ท่าน Jackk Werachai Sookmeak ท่าน Pornchai Ngaemma ท่าน Rametc Jumsin ท่าน Rashane Prasuwan และผม รวิสุต บุตรพระอาทิตย์

 

 

 

 

ได้รวบรวมเงินอัดฉีดจากเพื่อนสมาชิกทั้ง 7 ท่าน เพื่อนำไปมอบให้กับแหลมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา โดยมีท่านศิริ สุวรรณจันทร์ ขับรถมาไกลจากเพชรบุรี เพื่อนำมามอบให้กับแหลมถึงมือที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ส่วนผมในฐานะผู้ประสานงาน และนัดหมายจึงถือโอกาสสัมภาษณ์แหลมเล็กๆน้อยๆ ในอิริยาบถที่สบายๆ มาให้แฟนมวยได้รับชมกัน ลองชมกันดูครับ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมใครๆก็รักแหลม

 

 

 

 

 

@ news –image credit :: รวิสุต บุตรพระอาทิตย์

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version