Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

คอตโต้ เปิดริออส-โนนากะ..??

<<>> มิเกล คอตโต้ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ชาวเปอร์โตริกัน มีกำหนดในการขึ้นสังเวียนอีกครั้งในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยการเปิดเผยของ ไบรอัน เปเรซ โปรโมเตอร์ของเขา

“มิเกล จะขึ้นชกในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ เรายังไม่มีการยืนยันถึงสถานที่ชก มีหลายที่ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นนิวยอร์ค, ดัลลัส, ลาสเวกัส หรือแม้กระทั่งออร์แลนโด้ แต่ความน่าจะเป็นที่สุด คงเป็นที่นิวยอร์ค”

 

 

      มิเกล คอตโต้ ไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยนับตั้งแต่พ่ายแพ้ต่อ ซาอูล อัลวาเรซ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 และถึงแม้เจ้าตัวจะมีโปรแกรมขึ้นชกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับเจมส์ เคิร์กแลนด์ แต่ก็มีอันต้องยกเลิกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมของนักมวยอเมริกัน

 

@image credit ::   AP Photo/John Locher

 

      ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยโดย เฟรดดี้ โร้ช เทรนเนอร์ของคอตโต้ว่า เจ้าตัวจะขึ้นชกอีกเพียง 2 ไฟต์ก่อนจะแขวนนวม ภายหลังจากโลดแล่นบนสังเวียนมวยสากลอาชีพมากว่า 16 ปี

“แน่นอน เขา (คอตโต้) กำลังเจรจากับร็อค เนชั่น (โปรโมชั่นของคอตโต้) ถึงการขึ้นชกในเร็ววันนี้ สำหรับคู่ชกยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่สิ่งที่แน่นอนคือ ปีนี้คือปีสุดท้ายในการเป็นนักมวยของคอตโต้ เขาจะแขวนนวมในปีนี้และพวกเราหวังว่า เขาจะมีคู่ชกที่เหมาะสมในเร็ววัน”

 

                                             @image credit :: Fightnews.com

 

       สำหรับความคืบหน้าล่าสุด Boxingscene.com ระบุถึงรายชื่อคู่ชกของคอตโต้ ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น แบรนดอน “แบม แบม” ริออส อดีตแชมป์โลกชื่อดัง ที่ชกไฟต์ล่าสุดพ่ายน็อคต่อ ทิโมธี แบรดลี่ย์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 หรือรองแชมป์โลกอันดับ 8 ขององค์กรมวยโลกชาวญี่ปุ่น ยูกิ โนนากะ คนใดคนหนึ่ง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ news –image credit ::  Boxingscene.com/ fb ฝีปากมวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version