Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ค็อตโต้-มาร์เกวซ ลงตัว..

<<>> ศึกประเดิมเรียกความฟิตของเจ้าสุขภัณฑ์  มิเกล ค็อตโต้ คู่ปรับเก่าของเกียว  25 กุมภาพันธ์ 2560  กับ เจมส์ เคิร์กแลนด์ นักชกเมืองมะกัน มีอันต้องพับฐานจบเกม ล้มแบบไม่เป็นท่า  หลังมีรายงานข่าวล่าสุดถึงสาเหตุของการยกเลิกในไฟต์ดังกล่าวที่ประกาศออกมา งานนี้ใช่ว่าเฉพาะคู่ของเจ้า ค็อตโต้-เคิร์กแลนด์ ที่*บาย* แต่เป็นการยกเลิกไปเลยทั้งรายการ ที่กำหนดไว้เลยทีเดียว  จะมาจากสาเหตุใดนั้นเราลองมาฟังกันดู นะครับ

 

                                         Boxing News

 

 

 

         จากข่าวนะ..บอกว่า น่าเสียดายสุด เมื่อคู่ชกคัมแบ็กของเจ้าค็อตโต้ ดันมาตกม้าตายเสียก่อนที่จะได้ออกศึก เพราะได้รับบาดเจ็บที่จมูก แต่ทางทีมงานของเขาก็ไม่ให้ความกระจ่างมากนักถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่า มาจากการซ้อม หรือ อุบัติเหตุนอกสนามกันแน่ ทำให้มีเสียงนกกระจิบกระจาบ เล็ดลอดออกมา อาจจะเป็นเพราะคู่มวยคู่นี้ขายไม่ออก ไม่ตรงเป้าที่วางไว้  แม้ในตอนนี้ส่วนหนึ่งจะได้มีการขายออกไปบ้างแล้วทาง  PPV  เพื่อหยั่งกระแสตอบรับ

 

 

ล่าสุด..ได้มีการเจรจากับเจ้าคู่ปรับเก่าของแมนนี ปาเกียว และเป็นไปได้สูงว่า ไฟต์ระหว่างเจ้า ค็อตโต้ กะเสือเฒ๋า วัย 43 ฮวน มานูเอล มาเกวซ จะลงตัว เมื่อมีการเปิดภาพทั้งคู่ยืนจด ซดหมัดกันในวันที่ 16 กันยายน 2017 หากนับจากวันนี้ไปตั้ง 6 เดือน ไฟต์ใหญ่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ..นิ..

 

 

ฮวน มานูเอล มาเกวซ ร้างราจากเวทีมาถึง3ปีเข้าไปแล้ว หลังจากที่ไฟต์ล่าของเขาคือการเอาชนะคะแนน (119-108/117-109/117-109) ต่อ ไมค์ อัลวาโด Mike Alvarado)  ที่ชกในพิกัดเวลเตอร์ 147  แต่กับไฟต์ค็อตโต้ เขาอาจจะต้องแบกน้ำหนักขึ้น 154 หรือ..การศึกในครั้งนี้ น่าติดตามนะครับ หลังจากที่เจ้า มาร์เกซว ไม่ได้รับความสนใจมากนักกับการซดหน้ากะ ปาเกียว แต่กับ ค็อตโต้ แล้วดูเหมือนว่า 99.99  คู่นี้ซดกันได้แน่ เหลือไว้1 เปอร์เซนต์ โทษฐานที่โปรโมทไว้นาน..น่าน..นาน..เกินไป ..เจ้าคะ..

           

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



 

@ news –image credit :: boxingnews24.com /KOMTHAI/Thairec –Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version