Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ข่าน แย้มคู่ชกหลังเป็กปาเกียว..?

Amir-Khan-v-Kell-Brook

 

<<>> หลัง..โปรโมเตอร์ศึกซุปเปอร์ไฟต์ยืนยัน การชกนัดหยุดโลกของ “แมนนี ปาเกียว” กับ “อาเมียร์ ข่าน” ในเดือนเมษายนนี้กลายเป็นหมันไปแล้ว เพราะทั้งสองฝ่ายเจรจาเงื่อนไขกันไม่ลงต้ว แม้ ก่อนหน้านั่น ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ได้ออกมาเปิดโหวตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อให้แฟนคลับมีส่วนตัดสินใจเลือกคู่ชกรายต่อไป ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างเลือกไปยัง  อาเมียร์ ข่าน แบบถล่มทลาย

 

กับวันนี้..ผมมีข่าวคราวความเคลื่อนใหวของทางฝั่งของเจ้า อาเมียร์ ข่าน ผู้อกหัก ที่ออกมาเปิดปากเมื่อเขาอดซดหมัดกับเพื่อนร่วมแคมป์ แมนนี ปาเกียว เรามาฟังกันนะครับว่า เขาจะฟู่อย่างไร..

 

 

 

ก็รู้สึกเสียใจนะ ไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างผมกับปาเกียวต้องล้ม ทั้งที่ได้มีการพูดคุยกันไว้แล้ว  เพราะหลังจากที่ผมพ่ายแพ้ต่ออัลวาเรซในลาสเวกัสเมื่อ 10 เดือนก่อน ทำให้เกิดกระแสหลายอย่างที่เปลื่ยนไป และไกล้ตัวมากสุดคือ การเริ่มมีปัญหากับทีมงานของผมเอง จนในที่สุดก็ได้มีการเปลี่ยนแปรเกือบจะยกชุด ปัญหาหลักน่าจะมาทางการเงิน และดูเหมือนจะเป็นหัวใจสำคัญของข้อพิพาท สุด มันทำให้ผมต้องการเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ไม่อยากจะเป็นแค่นักชกที่ชื่อว่านักมวย เพื่อการขึ้นชกและต่อยคู่ต่อสู้อย่างเดียว  แค่นั่น..หรือ..

 

 

 

รายงานข่าวกล่าวต่อไปว่า..ลึกๆแล้วเยังเชื่อมั่นว่า ไฟต์ระหว่างเขากับปาเกียว จะเกิดขึ้นได้ เพราะถ้า่หากพวกเขาต้องการเปิดตลาดในดูไบ แหล่งดึงดูดทุนใหม่ อย่างแท้จริง เพราะนี้เป็นไฟต์แรกที่เป็นการต่อสู้ครั้งสำคัญ อย่างน้อยคุณก็มีคนฟิลิปปินส์จำนวนมากอยู่และทำงานที่นั่น แถมยังมีชาวปากีสถานที่เป็นมุสลิมจำนวนมากที่รอคอยชมไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ เช่นนี้ 

 

 

   แต่ถ้าหากไฟต์ ข่าน-ปาเกียว ตั้งไข่ยังไม่สุก  สำหรับอาเมียร์ ข่าน แล้ว มีข่าวลอดออกมาว่า เขากำลังจ้องที่จะเปิดศึกใหญ่กับ นักชกดัง ที่กำลังจะชดกันในวันที่ 22 เมษายน ระหว่าง อังเดร เบอร์โต นักมวยอเมริกัน-เฮติ อดีตแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวท WBC กับ Shawn Porter อดึตแชมป์โลกเวลเตอร์ IBF ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย หากเจ้าข่านจะได้ขึ้นชกกับผู้ชนะของคู่นี้ ขา่ยได้เลย..แหล่…จบข่าว..

     @ REVEALED: The shocking truth behind the collapse of Team Amir Khan

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

@ news –  credit :: boxingnews  / Thairec –Fb / Action Images/Carl Recine

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version