Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

พายุหิมะเข้า แหลม-โรมัน อดซ้อมโชว์..

<<>> คืบหน้าล่าสุด “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษและทีมงานยังคงเก็บตัวอยู่แต่ในห้องพัก และฟิตซ้อมในห้องฟิตเนสที่อยู่บริเวณชั้น 4 ของโรงแรม ไม่สามารถออกมานอกโรงแรมได้ เพราะอากาศหนาวจัดลมพัดแรงตลอดเวลา และคาดว่าวันพรุ่งนี้พายุหิมะจะตกทั่วกรุงนิวยอร์ก ทำให้ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในโรงแรม ซึ่งทาง k2 โปรโมชั่นได้กำหนดให้ “คู่มวยหยุดโลก” แหลม-โรมัน  ได้ซ้อมโชว์ความสมบูรณ์ของทั้งคู่พร้อมกัน ณ เวทีมวยเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ในวันนี้ (วันพุธที่ 15 มี.ค.)  ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของคู่นรกแตก”ศรีสะเกษ โรมัน” 

 


          ทาง k2 โปรโมชั่น ซึ่งมีออฟฟิศที่ทำการอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมได้นำตาชั่งยี่ห้อเดียวกับ ตาชั่งที่ใช้ชั่งจริงมาให้นักมวยที่จะทำการชกได้มีโอกาสชั่งทดสอบล่วงหน้า ซึ่ง “เสี่ยฮุย” และทีมงานได้พา “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ มาทำการชั่งทดสอบน้ำหนักตัว ปรากฏว่าชั่งได้ 116 ปอนด์เกินพิกัดไปเพียง 1 ปอนด์ สร้างความพอใจให้ทีมงาน

 


          หลังชั่งน้ำหนักเสร็จได้มีแฟนมวยจำนวนมากมาขอถ่ายรูปกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ด้วยความชื่นชม ต่างให้ความเห็นว่าไฟต์นี้ โรมัน กอนซาเลซ เจอคู่ชกที่น่ากลัวถึงแม้ศรีสะเกษจะเป็นรองในเรื่องชื่อชั้น แต่โรมันไม่มีชนะศรีสะเกษอย่างง่ายๆ แน่นอน ในขณะเดียวกันสื่อของนิการากัวที่ตามมาทำข่าว โรมันกอนซาเลซ ต่างพากันหนักใจแทนโรมัน เกรงว่าถ้าโรมันโดนซ้ายของศรีสะเกษจังๆ มีสิทธิ์หล่นได้เหมือนกัน ต่างพากันเตือนโรมันห้ามประมาทศรีสะเกษเป็นอันขาด ถ้าพลาดมีสิทธิ์น้ำตาตกในแน่นอน

 

 

ล่าสุด..แจ้งมาจากเสี่ยฮุย ตามกำหนดเดิมวันนี้ (วันพุธที่ 15 มีนาคม เวลาประเทศไทย) จะมีโปรแกรมการซ้อมโชว์สื่อมวลชน ของทั้ง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น, โรมัน กอนซาเลส, เกนเนดี้ โกโลฟกิ้น, และ แดนนี่ เจคอป แต่เนื่องจากมีพายุหิมะเข้าเมืองนิวยอร์ค มีหิมะหนาเต็มถนน การจราจรเคลื่อนไหวไม่ได้ ทำให้ผู้จัดต้องประกาศยกเลิกกิจกรรมตามกฏของเมืองนิวยอร์ค

 

 

ตามภาพ เสี่ยฮุยถ่ายรูปกับถนนหน้า เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น เพื่อเป็นหลักฐานให้แฟนมวยว่าพายุหิมะเข้านิวยอร์คจริงครับ ส่วนศรีสะเกษเก็บตัวในโรงแรม ป้องกันความเสี่ยงที่จะเป็นหวัดจากการเจออากาศหนาวจัดครับ

พรุ่งนี้ จะมีงานแถลงข่าวไฟต์ชิงแชมป์โลกระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลส ที่ เมดิสัน แสควร์ การ์เด้น แฟนมวยติดตามได้เลยครับ

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


 

 

@ News  Photo Credit : siamsport / นครหลวงโปรโมชั่น /

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version