Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..ไลล่า อาลี2..??

<<>> “คลาเรสซ่า ชีลด์ส”  ซูเปอร์สตาร์สาวอเมริกัน วัย 21 ประกาศเป้าหมายในการชกครั้งต่อไป คือ การลุ้นชิงดับเบิลแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต จาก “คริสติน่า แฮมเมอร์” สาวเยอรมนี วัย 26 ภายในปีนี้ ค.ศ.2017

 

 

 

 

        “ฉันอยากชก (คริสติน่า แฮมเมอร์) ไฟต์ต่อไป” ชีลด์สให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ เดอะ ดีทรอยต์ นิวส์ ของเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกนในสหรัฐอเมริกา หลังจากเอาชนะ ทีเคโอ “ซิลเวีย ซาบาดอส” นักชกสาวจากฮังการีไปได้ในยกที่ 4 ของการชิงแชมป์รุ่นมิดเดิลเวต สหพันธ์มวยสากลแห่งอเมริกาเหนือ ที่ว่างอยู่ ที่ห้องบอลรูมของ โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในเมืองดีทรอยต์เมื่อคืนวันที่ 10 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

         รายการนี้ ชีลด์สขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการถ่ายทอดสด ทางสถานีเคเบิลโทรทัศน์ “โชว์ ไทม์” ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ครั้งแรก ที่นักมวยหญิงชกเป็นคู่เอกของรายการถ่ายทอดสดระดับพรีเมียมเช่นนี้ ขณะที่คนดูในสนามนั้น มีที่นั่งจำกัดแค่ 1,000 คน และขายบัตรหมดเกลี้ยงล่วงหน้าก่อนการชกหลายสัปดาห์อีกด้วย

 

 

        “คลาเรสซ่า ชีลด์ส” อดีตเหรียญทองมวยสากลหญิงจากกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2012 และ ค.ศ.2016 มีสถิติการชกมวยอาชีพชนะ 2 ครั้งรวด ขณะที่เป้าหมายต่อไป คือ “คริสติน่า แฮมเมอร์” สาวคาซัคฯ สัญชาติเยอรมนีวัย 26 นั้น มีสถิติการชกชนะรวด 21 ครั้ง เป็นการชนะน็อกเอ้าต์ 9 ครั้ง เป็นแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลก WBC และองค์การมวยโลก WBO กำหนดป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไป พบกับ “มาเรีย ลินด์เบิร์ก” นักชกสาววัย 39 จากสวีเดน ในวันที่ 1 เมษายน 2560

 

 

 

@ News  Photo Credit : sportclassic / www.detroitnews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version