Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

มะกันหวานชี้ แหลม มีลุ้นคว่ำโรมัน..

<<>> แฟนมวยท้องถิ่้นที่สหรัฐชี้ แชมป์โลกดังจากนิการากัว “โรมัน กอนซาเลซ” เจอศึกหนักแน่ ในการพบกับอดีตแชมป์โลกชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทย ในศึกเดิมพันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่เมดิสันแสควร์การ์เด้น ขณะที่สื่อนิการากัวเตือนนักชกดังให้ระวัง ประมาทถึงน้ำตาร่วง ด้าน “โรมัน” บินถึงนิวยอร์ก สถานที่ชกแล้ว หลังไปซุ่มซ้อมที่คอสตาริกา กว่า 2 เดือน ยอมรับไฟต์นี้เจอศึกหนัก

 

 

 14 มี.ค. ที่ผ่านมา  “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการที่นำทัพศรีสะเกษ ไปชกครั้งนี้ เปิดเผยว่า “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษและทีมงานยังคงเก็บตัวอยู่แต่ในห้องพักและฟิตซ้อมในห้องฟิตเนตที่อยู่บริเวณชั้น 4 ของโรงแรม ไม่สามารถออกมานอกโรงแรมได้ เพราะอากาศหนาวจัดลมพัดแรงตลอดเวลา และคาดว่าวันพรุ่งนี้พายุหิมะจะตกทั่วกรุงนิวยอร์ค ทำให้ต้องเก็บตัวอยู่แต่ในโรงแรม  ซึ่งทาง k2โปรโมชั่น ผู้จัด

 

 

ได้กำหนดให้”คู่มวยหยุดโลก”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นกับ โรมัน กอนซาเลซ ได้ซ้อมโชว์ความสมบูรณ์ของทั้งคู่พร้อมกัน ที่เวทีมวยเมดิสัน แสควร์การ์เดนในวันที่ 14 มี.ค. นี้ตามเวลาท้องถิ่น หรือเช้าวันที่ 15 มี.ค.นี้ ตามเวลาเมืองไทยซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของคู่นรกแตก”ศรีสะเกษ-โรมัน”คาดว่าสื่อมวลชนจากทั่วโลกจะให้ความสนใจมาทำข่าวการซ้อมโชว์ครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

 

 “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์  เปิดเผยอีกว่า ทางk2โปรโมชั่น ผู้จัดศึกนี้ ซึ่งมีออฟฟิศที่ทำการอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมได้นำตาชั่งยี่ห้อเดียวชกับตาชั่งที่ใช้ชั่งจริงมาให้นักมวยที่จะทำการชกได้มีโอกาสชั่งทดสอบล่วงหน้า ซึ่งตนและทีมงานได้นำ”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ มาทำการชั่งทดสอบน้ำหนักตัว ปรากฏว่าชั่งได้ 116 ปอนด์เกินพิกัดไปเพียง 1 ปอนด์ สร้างความพอใจให้กับทีมงานนครหลวงเป็นอย่างมาก หลังชั่งน้ำหนักเสร็จ ได้มีแฟนมวยจำนวนมากมาขอถ่ายรูปกับ”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษด้วยความชื่นชม ต่างให้ความเห็นว่า

 

 

 

ไฟต์นี้ โรมัน กอนซาเลซ เจอคู่ชกที่น่ากลัวถึงแม้ ศรีสะเกษ จะเป็นรองในเรื่องชื่อชั้น แต่โรมันไม่มีชนะ ศรีสะเกษ อย่างง่ายๆแน่นอน ในขณะเดียวกัน สื่อของนิคารากัวที่ตามมาทำข่าว โรมันกอนซาเลซ ต่างพากันหนักใจแทนโรมัน เกรงว่าถ้าโรมัน โดนซ้ายของ ศรีสะเกษ จังๆมีสิทธิหล่นได้เหมือนกัน ต่างพากันเตือน โรมัน ห้ามประมาทศรีสะเกษ เป็นอันขาด ถ้าพลาดมีสิทธิน้ำตาตกในแน่นอน
ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ โรมัน กอนซาเลซ ซูเปอร์สตาร์วงการมวยโลกอีกรายหนึ่ง ที่เคยครองตำแหน่งนักชกยอดเยี่ยมของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ ซึ่้งไปซุ่มซ้อมเก็บตัวอยู่ที่ซานโฮเซ่ ประเทศคอสตาริกา กว่า 2 เดือนเต็ม ได้บินมาถึงนิวยอร์กแล้ว พร้อมทีมงานได้แก่ เทรนเนอร์ วิลเมอร์ เฮอร์นานเดซ,หลุยส์ กอนซาเลซ ที่เป็นทั้่งพ่อและช่วยเป็นเทรนเนอร์ด้วย พร้อมด้วยผู้จัดการ คาร์ลอส แบลนดอน และทีมงานอีกชุดใหญ่ โดย โรมัน ยอมรับว่าศึกนี้เป็นศึกใหญ่ ศึกหนักอีกครั้งของตนที่จะประมาทนักชกไทยไม่ได้เลย
สำหรับศึกไฟต์หยุดโลก เป็นไฟต์คู่นรกแตกถึง 2 คู่เอก คือคู่”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นที่มีสถิติชกชนะ 41 ครั้ง น็อคถึง 38 ครั้งคิดเป็นการชนะน็อคจากไฟต์ชนะถึง 93%พบกับ โรมัน กอนซาเลซชนะ 46 ครั้ง เป็นการน็อค 38 ครั้ง คิดเป็น 83 % เทียบฟอร์มแล้วสถิติการชนะน็อกศรีสะเกษจะมากกว่า โรมัน กอนซาเลซ เล็กน้อย และอีก 1 คู่เอก “ทริปเปิ้ลจี”เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลก 3 สถาบันรุ่นมิดเดิลเวต (160 ปอนด์) ขอ  WBC,สมาคมมวยโลก (WBA)

 

 

 

 

และสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) จากคาซัคสถาน ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก 3 สถาบันกับ  แดนนี่  จาคอปส์ นักชกสหรัฐ นับเป็นศึกใหญ่ในรอบปี ที่เวทีมวยเมดิสันสแควการ์เดน นครนิวยอร์ก ตรงกับเวลาในเมืองไทยเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. นั้เ ถ่ายทอดสดโดยบริษัทบีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัดทางทีวีช่อง 28 (ช่อง 3 sd)ทั้ง 2 คู่เอกร่วม เริ่ม 9.00 น.เป็นต้นไป…

 

ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 @ credit news –image :: www.dailynews.co.th/ notifight.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version