Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

29 เม.ษ. เอกตะวัน-เนียเตส..ลงปินส์แน่นอนแล้ว..

<<>> ศึกชิงแชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวต(ที่ว่าง) ระหว่าง “เอกตะวัน” กับ “ดอนนี่ เนียเตส” อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นเพื่อนปินส์  หลังมีข่าวยืนยันจาก เนียเตส เจ้าของสถิติการชก ชนะ 39(น็อก 22) แพ้ 1 เสมอ 4 ที่ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศแล้วว่า เขาจะเลือกชิงแชมป์โลก IBF กับ เอกตะวัน จากประเทศไทย ที่สุด..เกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่น ก็บรรลุข้อตกลงกับศึกใหญ่ชิงแชมป์โลกที่ว่างในรุ่น 112 ของสหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ IBF ระหว่างเจ้า เอกตะวัน เรือไวกิ้ง กับเสือเฒ่า  เนียเตส.

 

 

       เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ philboxing.com ได้เปิดเผยการศึกกับไฟต์นี้ว่า ทาง ALA โปรโมชั่นได้ประกาศแถลงอย่างเป็นทางการ แล้วว่า ดอนนี่ เนียเตส นักชกอดึตแชมป์โลกสองเข็มขัดสองพิกัดรุ่น กำลังจะไล่ล่าสร้างประว้ติศาสตร์ขึ้นอีกครั้ง โดยการขึ้นชกกับนักชกจากประเทศไทย เอกตะวัน เรือไวกิ้ง ในการชิงแชมป์โลกที่ว่าง 112 ปอนด์ของ IBF ในวันที่ 29 เมษายน 2560 สังเวียนมวยเซบูโคลิเซี่ยม เกาะเซบู,ฟิลิปปินส์ เพื่อจะเป็นนักชกรายล่าสุดของฟิลิปปินส์ที่คว้าแชมป์เข็มขัดโลกเส้นที่สามอย่างภาคภูมิ..

 

 

      ด้านเจ้างูเหลือม เนียเตส เปิดปากหลังทราบเป็นที่แน่แล้ว เขาจะต้องเจอกับเอกตะวัน จากประเทศไทยว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนผมให้ได้ขึ้นชกในบ้านอีกครั้ง มันจะทำให้เกมการชกง่ายขึ้นอีก ในส่วนของการเตรียมตัวกับการศึกในครั้งนี้ ผมได้ทำการฟิตซ้อมมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว และได้มีการทดสอบขึ้นชกกับนักมวยในรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์  ไม่มีปัญหา ส่วน..เอกตะวัน นั้นผมไม่รู้จักเขา แต่ต่อไปนี้ผมจะต้องทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นเสียแล้ว ไม่หนักใจแต่ไม่ประมาท 29 เมษายนนี้ ผมจะทำให้คนฟิลิปปินส์ ได้ยิ้มอย่างมีความสุข แน่นอนครับ..

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

@ news –image credit :: philboxing.com /The Champion – Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version