Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ปินส์ชูเกียว วิ่งคฑาซีเกมส์..

tnews_1455948423_5206

 

<<>> สำนักข่าว “เบอร์นาม่า” ของมาเลเซียรายงานว่า คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 9 หรือ “เคแอล 2017” ของมาเลเซีย กำหนดจัดการวิ่งคฑาและคบไฟซีเกมส์ 2017 เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันมหกรรมกีฬาทั้ง 2 รายการดังกล่าว ใน 11 เมืองหลวงของ 11 ชาติสมาชิกภาคีซีเกมส์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงเดือนสิงหาคม 2560 อย่างเป็นทางการ แน่นอนแล้ว

 

 

 

        ทั้งนี้ การวิ่งช่วงแรกจะเป็นการวิ่งด้วย “คฑา” เริ่มต้นที่กรุงมะนิลา เมืองหลวงฟิลิปปินส์ วันที่ 12 มีนาคม 2560 โดยมี “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวกาตาล็อกเป็นผู้ร่วมวิ่งประเดิม จากนั้น ขบวนจะเดินทางไปที่นครเวียงจันทน์ สปป.ลาว, เมืองย่างกุ้ง เมียนมา, กรุงเทพมหานคร ไทย, กรุงฮานอย เวียดนาม, กรุงพนมเปญ กัมพูชา, กรุงดีลี่ ติมอร์ตะวันออก, กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า การวิ่งช่วงสุดท้ายจากสิงคโปร์ เข้าสู่มาเลเซียนั้น จะเปลี่ยนจาก “คฑา” เป็นคบไฟซีเกมส์ แล้วมีการวิ่งไปทุกเมืองในทุกรัฐของมาเลเซีย แล้วเข้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อจุดไฟซีเกมส์ ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ต่อไป

 

 

      มองเขามองเรา..คงจะยากที่คนในวงมวยเรา จะได้มีโอกาศได้รับเกียรติอันน่าภูมิใจในมหกรรมของคนชนอาเซียน..นิ ..ฮือ..ฝากไว้ก่อนเถอะ โอ

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


 

@ Photo Credit : sportclassicSportringside.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version