Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..เมลวิน ซ้อมโชว์-เสี่ยตังค์ หวั่นอาถรรพ์มวยปินส์

<<>> ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์ มินิมัมเวต สภามวยโลก(WBC) ระหว่าง วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ เมลวิน เยรูซาเล็ม ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ โดยการชกจะมีขึ้นที่ สนามกีฬากลาง จ.พิษณุโลก วันพุธที่ 25 ม.ค. ศกนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 13.00-16.00 น.

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่เพชรยินดี คิงดอม ซอยจรัลสนิทวงศ์ 34 กทม. มีการซ้อมโชว์ของ เมลวิน เยรูซาเล็ม ต่อหน้าสื่อมวลชน โดยมี “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ร่วมชมการซ้อม ทางเมลวิน เดินทางมาโดยมี 2 เทรนเนอร์คู่ใจ ทั้ง อลา วิลลามอร์ อดีตรองแชมป์โลก และ ไมเคิล โดมิงโก้ ช่วยกันเทรน ซึ่งเมลวินนั้นยังคงอุบไต๋ เพียงแค่ซ้อมเบาๆลงนวมกับ พลอยสยาม เพชรยินดี นักมวยไทยแค่ยกเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังเผยให้เห็นสเต็บฟุตเวิร์ต และความเร็วของการออกหมัด

 

 

หลังการซ้อม อลา เทรนเนอร์เผย ลูกพี่ใหญ่ของเมลวิน ซึ่งเป็นเจ้าของค่าย อลา (ALA) โปรโมชั่นชื่อดังของฟิลิปปินส์ ทั้ง อันโตนิโอ อัลดีเกอร์ ประธานใหญ่ผู้เป็นพ่อ และ ไมเคิล อัลดีเกอร์ โปรโมเตอร์ผู้เป็นลูก มีแผนจะขึ้นเครื่องบินส่วนตัว บินตรงมาเชียร์เมลวินถึงขอบเวทีที่พิษณุโลกเลยทีเดียว

 

สำหรับ เมลวิน นักชกหนุ่มวัย 22 ปี ดีกรีแชมป์มวยสมัครเล่นฟิลิปปินส์ ชกอาชีพ สถิติชนะรวด 11 ครั้ง น็อก 7 แต่ถือเป็นความหวังที่จะกลายเป็นแชมป์โลกสถาบันใหญ่รายแรกของฟิลิปปินส์ในปีนี้

 

 

ทางด้าน “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ไทย เผย แม้เมลวินจะเก็บฟอร์มไม่ค่อยออกอาวุธมากเท่าไหร่ แต่อย่าลืมว่า นักชกฟิลิปปินส์สังกัดใหญ่อย่างอลา เป็นมวยอันตรายทุกตัว ที่สำคัญในอดีตที่ผ่านมา ทางเพชรยินดี ก็มักเสียแชมป์โลกให้นักมวยฟิลิปปินส์มาแล้วถึงสามราย เป็นการเสียแชมป์ฟลายเวต WBC ทั้งสิ้น

 

นับตั้งแต่ ฉัตรชัย สาสะกุล พ่ายน็อก แมนนี่ ปาเกียว ยก 8,เม็ดเงิน กระทิงแดงยิม พ่าย มัลคอล์ม ทูนาเกา ยก 7 และ พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม พ่ายน็อก ซอนนี่ บอย จาโร่ ยก 6 ซึ่งถือเป็นอาถรรพ์ที่ประมาทไม่ได้ แต่ตนยังเชื่อมั่นว่า หากผ่านการชกในช่วงยกต้นๆไปแล้ว ความเก๋าและประสบการณ์ของวันเฮง น่าจะสยบผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์รายนี้ลงได้ อย่างสนุก

 

@ credit   clip :   Narubed Tanimpas

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


 @ credit news –image ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version