Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ร้อน..” ช็อตเด็ด”..

ชื่อกิจการวิเทศธนกิจและ WBC โลกซูเปอร์มิดเดิ้ล - - มวย - เจมส์ DeGale V Badou แจ็ค Barclays Center, Brooklyn, New York City, สหรัฐอเมริกา - 14/1/17 ตัดสินอาร์เธอร์จูเนียร์ Mercante โดน Badou แจ็คขณะที่เจมส์ DeGale ลักษณะที่ปรากฏบน แอ็คชั่นภาพผ่านทางสำนักข่าวรอยเตอร์ / แอนดรู Couldridge Livepic กองบรรณาธิการใช้เท่านั้น

<<>> ควันหลงเมื่อวันวาน กับศึกใหญ่ เจมส์ เดอเกล – บาดู แจ็ค.. มาดูกัน..การเป็นกรรมการผู้ห้ามบนสังเวียนมวยนั้น นอกจากจะต้องคอยห้ามนักชกทั้งสองคนที่กำลังห้ำหั่นกันแล้ว อีกสิ่งที่ต้องระวังลูกหลงที่จะมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ตัว



          อย่างเช่นล่าสุดในการแข่งขันมวยสากลอาชีพไฟต์ล้มแชมป์ เดิมพันเข็มขัด IBF/WBC ในรุ่นซุปเปอร์มิดเดิ้ลเวท ระหว่างเจมส์ เดเกล นักชกแดนผู้ดี เจ้าของเข็มขัดไอบีเอฟ กับ บาดู แจ๊ค เจ้าของเข็มขัดจากสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) จากสวีเดน ปรากฎว่าระหว่างที่กำลังจะจบยก 5 อาร์เธอร์ เมอร์คานเต้ จูเนียร์ เชิ้ตขาวบนเวที พยายามจะเข้าไปกันในช่วงที่หมดยก กลับโดนหมัดซ้ายของบาดู แจ๊ค เข้าเต็มๆ ถึงกับทรุด แม้จะไม่น็อกเอ้าต์ ก็ต้องเสียอาการ ปฐมพยาบาลกันยกใหญ่ ..ผลสุดท้ายการชกล้มแชมป์ไฟต์นี้ ทั้งสองคนเสมอกัน รักษาเข็มขัดของตัวเองเอาไว้ได้

 

      ก่อนที่นักชกสวีดิช ได้นำคลิปวีดีโอ พร้อมกับข้อความว่า “นี่มันคืนอะไร ผมเกือบน็อคกรรมการได้ด้วย”

ไปชมคลิปจังหวะดังกล่าวกัน

 

ภาพจาก REUTERS
ภาพจาก REUTERS
 
         Fight Fans TV

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ -image ข่าวเครดิต :: matichon sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version