Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

จาก เจฟฟ์ ฮอร์นสู่ เคล บรูค จบ…

<<>>  ตามมาอีกละลอก..หลังจากที่วานนี้ผมได้พูดถึงไฟต์ต่อไปของเจ้าเกียวที่ลงตัว 23 เมษายน 2560 กับนักชกพันธุ์จิงโจ้ เจฟฟ์ ฮอร์น เรียบร้อย ล่ำลือกับสื่อนอก ก็เล่นข่าวต่อเนื่องกันเลย พวกเขาคิดว่าอะไร เราลองมาฟังกันดูนะครับ….  แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวเอเชีย ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาถึงการขึ้นสังเวียนครั้งต่อไป เจอกับ เคล บรูค นักชกจาก สหราชอาณาจักร เดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นไฟต์สั่งลาก่อนแขวนนวมแบบจริงจังอีกครั้งไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม


       
       เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ บรูค เผยว่าตอนนี้กำลังพูดคุยกับ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดังแห่ง ท็อป แรงค์ และผู้ดูแลของ ปาเกียว เพื่อมองถึงความเป็นไปได้ในการเจอกันเพื่อลุ้นเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวทของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) หรือเข็มขัดรุ่นเดียวกันขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ)
       

 

       ก่อนหน้านี้ บรูค เพิ่งพ่ายแพ้บนสังเวียนต่อ เกนนาดี โกลอฟกิน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ดังนั้นต้องการคู่แข่งชื่อดังเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี โดยมองไปที่ “แพ็คแมน” ซึ่งมีคิวแบบไม่เป็นทางการขึ้นสังเวียนเจอกับ เจฟฟ์ ฮอร์น นักชกชาวออสซี่ วันที่ 22 เมษายน แต่ยังตกลงเรื่องเวลาและสถานที่ไม่ได้

 


       
       “พวกเขาวางแผนเจอกับ เจฟฟ์ ฮอร์น เดือนเมษายน แต่เราก็ต้องการไฟต์นี้ให้เกิดขึ้นที่ สหราชอาณาจักร เดือนตุลาคม แมนนี อาจต้องเดินทางมาที่นี่ แต่ผมก็มั่นใจว่าถ้ามันเกิดขึ้นได้ก็จะการันตีจำนวนเงินดอลลาร์มหาศาลแน่” เฮิร์น กล่าว
       
       สำหรับ ปาเกียว นับตั้งแต่พ่ายแพ้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในไฟต์แห่งศตวรรษปี 2015 ก็เคยประกาศเลิกชกไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาและโชว์ฟอร์มปราบ ทิโมธี แบรดลีย์ กับ เจสซี วาร์กัส ไปแล้ว 2 ราย และคาดว่านี่จะเป็นไฟต์สุดท้ายก่อนทำงานการเมืองในฟิลิปปินส์แบบจริงจัง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 @ news –image credit :: MGR sport/YouTube/NextShark

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version