Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ฮุยโอเค แหลมเปิดใจ..ฝั่งไทย..

<<>> บอสใหญ่นครหลวง บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น และผู้จัดการของนักชกไทย กล่าวต่อว่า ตอนนี้ศึก “ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ” มีการเจรจาข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และทาง HBO จะส่งสัญญาการชกมาให้เซ็นในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ WBC ขึ้นโปรแกรมการชกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง WBC ยังสั่งด้วยว่าผู้ชนะระหว่าง “ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ” จะต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ คาร์ลอส คูเอดราส เป็นไฟต์แรกทันทีด้วย

 

 

 

          และ สุไลมาน เผยว่ามีแนวโน้มว่า คูเอดราส จะชกอุ่นเครื่องร่วมศึกนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามยืนยันได้เลยว่าขณะนี้ “ศรีสะเกษ” จะเป็นนักชกไทยคนแรกที่ได้ไปชกชิงแชมป์โลกที่เวที เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเมกกะแห่งวงการมวยโลก หากเอาชนะได้ดังก้องโลกแน่

 
    “เสี่ยฮุย” กล่าวอีกว่า สำหรับการเตรียมการชกในศึกนี้นั้น ต้องยอมรับว่าหนักพอสมควร เพราะตนเองต้องเตรียมการให้ “เจ้าวัฒน์” นวพล นครหลวงโปรโมชั่น  ที่มีคิวขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) WBC ที่ว่างในวันที่ 4 มี.ค.นี้ที่อาคารนิมิบุตร กับ ฮวน เฮอร์นันเดซ นักชกเม็กซิโกด้วย จากนั้นวันที่ 18 มี.ค. ก็จะเป็นศึก “ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ” ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เดือนเดียว 2 ศึกเลย อย่างไรก็ตาม นวพล มีการเตรียมตัวตามโปรแกรมอยู่แล้ว และลงนวมกับทั้ง ศรีสะเกษ และ สุริยัน มาตลอด 

 

 

ในส่วนของ ศรีสะเกษ นั้น เจ้าตัวดีใจมากที่จะได้ชกกับ กอนซาเลซ ที่นิวยอร์ค  ไม่ได้มีความหวั่นไหวแต่อย่างใด ประกาศทุ่มสุดชีวิต หากชนะได้ดังกระหึ่มโลก พลิกชีวิตทันที และมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ เพราะเคยชกกับ คูเอดราส ชนิดที่ไล่ต่อยหวิดน็อกได้มาแล้ว แต่นักชกจังโก้มาแตกเสียก่อนจนต้องรวมคะแนนทำให้พ่ายไปน่ากังขา ขณะที่ กอนซาเลซ ต่อยกับ คูเอดราส ก็ไม่ได้เหนือไปกว่า คูเอดราส ชนะแต้มมาแบบน่ากังขาด้วย ดังนั้น ศรีสะเกษ จึงไม่ได้เป็นรอง กอนซาเลซ มากแน่

 


    สำหรับ ศรีสะเกษ วัย 30 ปี เคยครองแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ก่อนมาป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 พ่ายแต้ม คูเอดราส ที่เม็กซิโก สถิติการชก ชนะ 41 (น็อก 38) แพ้ 4 เสมอ 1  สูง 160 ซม. ส่วน โรมัน กอนซาเลซ อายุ 29 ปี สูง 160 ซม.  สถิติ ชนะ 46 ครั้งรวด (น็อก 38) ไม่เคยแพ้ใคร…

 

@ credit news –image ::  dailynews sport/www.boxingscene.com/siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version