Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

โรมันจะเอา1ล้านเหรียญ ซดหลังลาย..

<<>>  กลับกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เพียงข้ามคืน เมื่อเจ้า โรมัน “ช็อคโกลาติโต้”กอนซาเลซ เปิดปากไม่พอใจกับค่าตัวที่ทาง HBO และโปรโมเตอร์เสนอให้ในไฟต์ รีแมทช์ กับ คาร์ลอส คัวดราส.. ทั้งๆที่ตามกฏ(ของกู) WBC กำหนดให้ โรมันฯ จะต้องมีพันธะป้องกันไฟต์บังคับกับเจ้าแหลม  ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ของเรา ทันที เมื่อเสร็จศึกกับหลังลายจบลง ในฐานะของผู้ชนะ..

 

 

       หลังโวยแหลกแฉเหลี่ยมกับสื่อบ้าน นิคารากัว เมื่อสุไลมาณน้อย บอสใหญ่ WBC ชี้ชัดให้เขาต้องทำการชกรีแมทซ์อีกครั้งกับ คัวดราส.. หยวนๆ ถ้าเป็นความต้องการคนเม็กซิกัน ที่มองว่าเกมในวันนั้นยังไม่เคลียร์ แต่..วันนี้สถานะมันเปลี่ยนไปแล้ว ตนในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 115 WBC และแชมป์โลกอีก3รุ่น แถมยังถูกจัดอันดับให้เป็นเบอร์1ของโลกปอนด์ต่อปอนด์..

 

 

       จะเป็นการลำบากไปมากไหม หากค่าตัวของตนจะต้องสูงขี้นกว่าในไฟต์แรก ที่ถูกจุด 250,000 เหรียญ กับ คาร์ลอส คัวดราส เจ้าของตำแหน่ง และ 400,000 เหรียญ ของเขา กอนซาเลซ.. ส่วนครั้งนี้โจทย์ถูกกำหนด 800,000-1ล้าน คือคำตอบสุดท้ายเมื่อ  “ช็อคโกลาติโต้” ตั้งประเด็น.. ไม่ยาก ไม่เย็น ไม่เป็นปัณหา หากทุกอย่างลงตัว โอเค ไฟต์รีแมทซ์…ฉลุย…..หากไม่เป็นตามนั้น เขาอาจจะไม่สนใจกับสถาบัน WBC  และหันไปชกกับสถาบันอื่นก็คงไม่มีใครว่าอะไร..เนอะ………..55….5..แหลมแอบยิ้ม..

 

 

@ credit news –image ::  NotiFight Thairec  KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version