Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

สุริยันเฮ..ขึ้นหนึ่งเตรียมเบิร์ดยามานากะอีกครั้ง..

<<>>> สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น เฮลั่นลุ้นขึ้นอันดับ 1 WBC รุ่นแบนตั้มเวตเรียบร้อยจ่อชิงไฟต์บังคับกับ ชินสึเกะ ยามานากะ อีกครั้ง “เสี่ยฮุย” กำชับห้ามพลาดในการป้องกันแชมป์ WBC เอเชีย วันที่ 15 ธ.ค. นี้ ที่ท่าน้ำนนท์กับ จอห์น เรย์ เราซ่า นักชกตากาล็อกไม่งั้นสวรรค์ล่มแน่

 

 

          ความคืบหน้าการชกของ สุริยัน นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์แบนตั้มเวต WBC เอเชีย กับ จอห์น เรย์ เลาซ่า นักชกฟิลิปปินส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ โดยจะชกกันที่ริมเขื่อนท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี เหมือนเดิม และถ่ายทอดสดทางช่อง 3 SD ช่อง 28 ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.

 
          ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา คณะของ จอห์น เรย์ เลาซ่า ผู้ท้าชิงของสุริยัน ได้เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเรียบร้อย โดยนักชกฟิลิปปินส์ประกาศขอดับฝันคว่ำสุริยันคาบ้านให้ได้ ซึ่งจะทำให้ตนได้อันดับโลกของสุริยันด้วย ซึ่งทาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเปิดเผยว่า ได้กำชับไปยังสุริยันแล้วว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดในไฟต์นี้

 

 

เพราะล่าสุด WBC ได้เลื่อนเราเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 1 ในรุ่นแบนตั้มเวตแล้ว จะได้ชิงไฟต์บังคับกับ ชินสึเกะ ยามานากะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น คู่ปรับเก่าอีกครั้งในปีหน้าแน่นอน หากว่าสุริยันพลาดท่าแพ้ในไฟต์นี้ ทุกอย่างต้องพังทลายแน่ ตนได้กำชับสุริยันแล้วว่าจะต้องชนะให้ได้

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

@ credit news –image ::siamsport/ www.asianboxing.info

          อนึ่งศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก นัดวันที่ 15 ธ.ค. นี้ ยังมี ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกอุ่นเครื่องกับ โอเล่ห์ ตลาดกลางลาดสวายวินเทจ และมวยไทยอีก 4 คู่ เปิดให้ชมฟรี..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version