Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

ย้ำแอ่นย้ำ..??

<<>>  ยิ่งมีข่าว ยิ่งสนุก แต่เมื่อหมดสนุก..หร่า… ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกไร้พ่าย เจ้าของสถิติชนะรวด 49 ครั้ง ก็ส่งสัญญานยืนยันว่าอย่างหนักแน่นว่า เขาแขวนนวมแล้ว และมีความสุขกับชีวิตทุกวันนี้.. อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการโพสต์รูปเช็กเงินรางวัลมูลค่า 100 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) พร้อมข้อความยืนยันในอินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด

 

 

 

เช็กดังกล่าว (ภาพบน) สั่งจ่ายโดย “เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น” ซึ่งเป็นผู้จัดการชกระหว่างเมย์เวทเธอร์กับ “แมนนี่ ปาเกียว” เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา เป็นเงินค่าตัวของเมย์เวทเธอร์เท่านั้น ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งรายได้ทั้งหมดอีก 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 7,000 ล้านบาท)

 

 

“พวกคุณทั้งหลาย ยังต้องทำงานกันต่อไปอีก แต่ผมเลิกทำงานอย่างมีความสุขแล้ว”

เมย์เวทเธอร์โพสต์ข้อความต่อไปอีกว่า ทุกวันนี้ มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไปแล้ว และจะไม่มีวันกลับมาทำงาน (ชกมวย) อีก เพราะมีเงินทองมากมายเหลือเฟือ แบบที่กล่าวได้ว่า พูดกันคนละภาษากับคนอื่นๆ แล้ว เช่น คนอื่นพูดถึง “เรือ-บ้าน” แต่เมย์เวทเธอร์พูดถึง “เรือยอชต์-คฤหาสน์” ฯลฯ เป็นต้น

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า การโพสต์รูปเช็กเงินค่าตัว และข้อความดังกล่าว เป็นการสยบข่าวลือต่างๆ ในวงการมวยโลก และสังคมทั่วไปที่สื่อความหมายว่า เมย์เวทเธอร์อาจกลับมาชกกับนักมวย UFC หรือปาเกียว เพื่อโกยเงินอีกครั้งหนึ่ง ฯลฯ

 

@ credit news –image :: sportclassic / www.usatoday.com/SMMSPORT.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version