Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

“ใจมด” กล้าหรือเปล่า..??

<<>> มันแน่ พะยะค่ะ! ยังมีกระแสเรียกร้องและท้าทายกันมาตลอด  เมื่อมหากาฬ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ราชานักสู้ UFC สุดเดือดหลังโดน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานกำปั้นไร้พ่ายเหน็บว่าใจมด ประกาศขอท้าสู้วัดกันไปเลยตัวต่อตัว…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 16 พ.ย. ว่า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริชของ UFC ไม่พอใจที่โดน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ตำนานกำปั้นไร้พ่ายชาวมะกัน เหน็บว่าเป็นใจมด ขอประกาศท้าสู้อย่างเป็นทางการ

 

 

 

ภายหลังที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เอาชนะ เอ็ดดี อัลวาเรซ ในศึก UFC 205 ได้ แต่ทว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลับไปโจมตีนักสู้รายนี้ว่าเป็นพวก “ใจมด”

จากนั้นพอ แม็คเกรเกอร์ โดนด่าก็ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก ประกาศท้าสู้กับยอดกำปั้นรายนี้ทันที กระทั่งล่าสุดที่ ไนท์คลับ OAK ในนครนิวยอร์ก เจ้าตัวก็แย่งไมในบูทดีเจ ประกาศท้าสู้กับกำปั้นไร้พ่ายรายนี้อีกรอบโดยมีสักขีพยานนับร้อย

 

 

“ฟลอยด์ ไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้หรอกมั๊ง” แม็คเกรเกอร์ เหน็บกำปั้นไร้พ่าย “ด้วยความเคารพอย่างยิ่งเลยนะฟลอยด์ เขาเป็นนักธุรกิจที่เจ๋งเป้งเลยนะดูอย่างสิ่งเขาทำได้สิ เขาอย่างกับสัตว์ป่า แต่เรื่องการต่อสู้จริงๆมันห่างไกลเอาซะมาก เอาจริงๆเลยเขาไม่กล้าสู้แบบไม่มีอาวุธหรอก ฟลอยด์ไม่กล้าหรอก เขาต้องการแข่งแต่กลับแมตช์ชกมวยธรรมดา แต่เขาไม่ต้องการที่จะต่อสู้ ผมต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ละกันหากจะไปสู้กับมวยที่ใช้กฎ เขาปอดแหกไม่กล้าต่อสู้จริงๆหรอก” 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก TMZSports

 

@ credit news –image :: www.thairath.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version